0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 hãng điều hòa Nhật Bản có chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:14 31/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói đến điều hòa có chất lượng tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua điều hòa những hãng điều hòa đến từ Nhật Bản. Với độ bền cao và những công nghệ hiện đại, những cái tên như điều hòa Panasonic, Daikin và Mitsubishi heavy là những hãng được tin dùng nhât hiện nay.

1. Điều hòa Panasonic

Panasonic là một trong những hãng điều hòa Nhật Bản thuộc phân khúc cao cấp; có độ uy tín hàng đầu hiện nay.

Điều hòa Panasonic là thương hiệu Nhật Bản nhưng sản phẩm của hãng được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí; nổi tiếng ở nhiều ngành hàng khác như tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng,… thì đây là cái tên phổ biến không còn xa lạ với người dùng Việt.

Đặc trưng của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic luôn dẫn đầu về công nghệ. Không chỉ công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện mà còn là công nghệ lọc không khí và những tính năng thông minh giúp người dùng sử dụng điều hòa tiện lợi hơn.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic gồm:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định.
  • Công nghệ tăng cường nhiệt P-tech, làm lạnh nhanh hơn 35% so với chế độ làm lạnh thông thường.
  • Công nghệ nanoe lọc không khí độc quyền với Nanoe-G lọc bụi mịn PM2.5 và NanoeX giúp khử mùi, diệt khuẩn.
  • Thiết kế cánh đảo gió đặc biệt như Aerowings, skywing, big flap cho từng dòng máy từ cao cấp đến tiêu chuẩn.

Khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của Panasonic luôn nằm trong top đầu; đặc biệt là điều hòa Panasonic inverter với hiệu suất năng lượng lên đến 7.16.

Ngoài ra hãng cũng rất chú trọng đến chất liệu vỏ máy; chất liệu cao cấp giúp máy bền đẹp khi sử dụng lâu dài.

Chế độ bảo hành của hãng là 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén; tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm. Nhìn chung đây là một hãng điều hòa cao cấp mà mọi gia đình đều muốn sở hữu.

2. Điều hòa Đaikin

Daikin cũng là một hãng điều hòa thuộc phân khúc cao cấp; đây là một hãng chuyên sản xuất điều hòa không khí. Điều hòa Đaikin thường có xuất xứ từ Thái Lan; đặc biệt là các dòng máy công suất lớn Hiện nay các dòng máy treo tường của hãng phân phối trên thị trường Việt Nam được sản xuất từ nhà máy của Hãng tại Hưng Yên. Vậy nên người dùng có thể sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

Đặc trưng của điều hòa Đaikin

Điều hòa Đaikin nổi bật với những thiết kế sang trọng, tinh tế; những công nghệ hiện đại hàng đầu và đặc biệt là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Daikin làm mát dễ chịu với khả năng hướng luồng gió lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; khi sử dụng điều hòa Đaikin bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu.

Với hiệu suất năng lượng cao vượt trội đến mức 7.40; điều hòa Đaikin là hãng có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Đaikin:

  • Thiết kế mặt nạ Coanda hướng gió lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.
  • Dòng điều hòa Đaikin inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần giảm hao phí điện năng.
  • Cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động và chế độ Econo tự giảm công suất nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.
  • Bộ lọc Enzyme Blue, phóng điện Streamer, phin lọc Apatit Titan;… làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe.
  • Các tiện ích khác như lập lịch hàng tuần, chế độ ngủ, công nghệ wifi,… mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Nhìn chung điều hòa Daikin vừa là thiết bị mang lại sự tiện nghi, vừa là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

3. Điều hòa Mitsubishi heavy

Điều hòa Mitsubishi Heavy là hãng điều hòa đến từ Nhật Bản có chất lượng tốt, độ bền cao và mức giá phải chăng nhất trong 3 hàng.

Là thương hiệu của Nhật Bản nhưng tất cả các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy trên thị trường hiện nay đều được sản xuất tại nhà máy MHI – Mahajak Air Conditioner (Viết tắt là MACO) đặt tại Thái Lan. Đây là một trong những nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu tại Thái Lan và trên thế giới, cung cấp sản lượng lớn cho toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam; điều hòa được sản xuất tại Thái Lan rất được lòng người dùng bởi sản phẩm chất lượng, độ bền cao và đặc biệt ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Đặc trưng của điều hòa Mitsubishi heavy

Điều hòa Mitsubishi không nổi bật bởi khả năng tiết kiệm điện nhưng máy vận hành rất tốt, độ bên cao với những công nghệ hiện đại.

Công nghệ nổi bật của điều hòa Mitsubishi:

  • Công nghệ DC Pam Inverter trên điều hòa Mitsubishi inverter giúp máy tiết kiệm điện một cách thông minh, hiệu quả.
  • Công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý “Jet Flow” sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.
  • Công nghệ đảo gió 3D AUTO mang lại khả năng làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các công nghệ làm lạnh khác.
  • Công nghệ Hi Power cho phép điều hòa Mitsubishi làm lạnh nhanh chóng sau 15 phút bằng cách hạ 3 độ so với nhiệt độ cài đặt.
  • Các chức năng lọc không khí Solar Filter, bộ lọc chứa Enzym, ion 24 giờ.

Điều hòa Mitsubishi rất ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Với 3 hãng điều hòa trên; hy vọng gia đình bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook