0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 dòng điều hòa Casper nổi bật nhất hiện nay là gì?

Ngày Đăng: 08:47 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper có nhiều dòng sản phẩm với những ưu điểm khác nhau giúp người dùng có được sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy bạn có biết trong số các dòng điều hòa Casper hiện nay thì 3 dòng nổi bật hơn hẳn là dòng nào không? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Casper Concept – Bền bỉ

Những ưu điểm nổi bật:

– Thiết kế nguyên khối giúp giảm tiếng ồn, tăng lưu lượng gió tối đa.- Vận hành êm ái- Khả năng làm lạnh nhanh- Sản phẩm thuộc dòng Concept: EC/EH_TL22

Sản phẩm CONCEPT Series được thiết kế dựa trên những yêu cầu tiêu chuẩn nhất về tính bền bỉ, dựa trên thực tế sử dụng điều hòa trung bình tại Thái Lan lên đến 18 giờ mỗi ngày do thời tiết nắng gắt và thói quen sử dụng điều hòa thường xuyên. Bởi vậy, các sản phẩm kèm theo linh kiện và động cơ thông thường có tuổi thọ rất thấp.

Dòng sản phẩm CONCEPT series ra đời và là 1 trong những sản phẩm bán tốt nhất tại thị trường nội địa Thái Lan nhờ khả năng vận hành tốt, bền bỉ

Điều hòa Casper Concept có thiết kế nguyên khối giúp giảm tiếng ồn, tăng lưu lượng gió tối đa đồng thời tăng tính thẩm mỹ và độ bền của thiết bị.

Điều hòa Casper giá rẻ được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối cùng với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

La-Casper Series được trang bị máy nén chất lượng cao mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh, chỉ trong 30 giây và sưởi nóng chỉ trong 60 giây.

Cùng với đó là thiết kế dàn nóng vững chắc, dàn tản nhiệt làm bằng đồng mạ vàng giúp tăng hiệu năng làm lạnh đồng thời tăng tuổi thọ cho thiết bị.

2. Điều hòa Casper Convert R32 – Làm lạnh nhanh

Những ưu điểm nổi bật:

– Thiết kế sang trọng, cao cấp- Máy nén hiệu năng cao- Dễ dàng làm sạch mặt lạnh- Tích hợp nhiều tính năng hiện đại- Sản phẩm thuộc dòng Convert: FEC_TL55

Đây là dòng sản phẩm điều hòa Casper dẫn đầu trong việc sử dụng môi chất lạnh R32 tân tiến an toàn, thân thiện với môi trường, đồng thời được tích hợp những ưu thế của các thế hệ điều hòa trước đó: Bền bỉ, êm ái, làm lạnh sâu.

Dòng sản phẩm Eco – R32 Series xứng đáng là 1 sản phẩm của thế hệ tương lai khi vừa hạn chế rủi ro gây tăng nhiệt độ trái đất, đồng thời vừa giải được bài toán tiết kiệm năng lượng trong bối cảnh nhiều nguồn năng lượng tự nhiên đang ngày 1 suy giảm.

Với thiết kế mới lạ, ấn tượng khác với các dòng sản phẩm khác của Casper, Convert R32 mang đến một lựa chọn hòan toàn mới mẻ cho các gia đình hiện đại.

Với ưu thế về việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản phẩm, Casper đã phát triển môi chất lạnh R32 – môi chất tân tiến nhất hiện nay cho dòng điều hòa CONVERT Series. R32 có những ưu thế vượt trội: Khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với môi trường.

Điều hòa được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Tự động làm sạch thông minh, Cảm biến thân nhiệt iFeel, hệ thống lưới lọc bụi đa chiều Multi-filter AirFresh, tự động báo lỗi thông minh,…

3. Điều hòa LA Casper Smart On/ Off – Thông minh

– Tích hợp chức năng SMART Wifi- Thiết kế hiện đại, dễ dàng lắp đặt bảo dưỡng- Được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền bỉ- Hiệu quả làm lạnh vượt trội- Sản phẩm thuộc dòng LA Casper Smart On/ Off: SC_TL11, GC_TL11

LA-CASPER Smart On/ Off là một sự đột phá khi đã tạo ra mối liên kết giữa tính năng của thiết bị và cảm nhận của người dùng: công nghệ cảm ứng ánh sáng thông minh giúp điều chỉnh ánh sáng khi ngủ, hệ thống tự động giảm dần tiếng ồn khi nhận biết ánh sáng giảm, khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường và thân nhiệt người dùng, chip điện tử cho phép điện thoại thông minh có thể tắt/ bật hay điều khiển điều hòa tại nhà mình dù đi bất kỳ đâu vào bất kỳ thời gian nào.

Đây là dòng sản phẩm thông minh và hiện đại nhât của Casper, bên cạnh những tính năng thông minh, dòng snar phẩm này được ví như 1 tác phẩm nghệ thuật nhân tạo trải qua quá trình chọn lọc, mài giũa của những khối óc sáng tạo của Casper. Kỹ sư trưởng của Casper đã lấy cảm hứng từ những đường viền hòan hảo trong thiên nhiên, đồng thời tích hợp thêm các thế mạnh công nghệ

LA-CASPER Series là sản phẩm của tương lai, hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt thông qua thiết kế thông minh tối giản cấu trúc và hạn chế các ốc vít. Sở hữu cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời, LA-CASPER Series có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt.

Dòng sản phẩm này không chỉ hòan hảo về thiết kế mà những tính năng công nghệ hiện đại cũng chính là yếu tố làm nên sự nổi bật cho dòng sản phẩm này.

Với 3 dòng sản phẩm trên, hy vọng gia đình bạn sẽ có được lựa chọn tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook