0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa Gree

Ngày Đăng: 16:16 16/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc có chất lượng nổi bật ở phân khúc máy trung cấp. Năm 2019 điều hòa Gree được đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 Thế Giới. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt của thương hiệu này. Cùng tìm hiểu nhé.

Gree – Thương hiệu toàn cầu đa lĩnh vực

Thương hiệu Gree được thành lập từ năm 1991. Từ một xưởng sản xuất nhỏ; GREE hiện đã trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hoà không khí. Đồng thời phát triển mở rộng quy mô sản xuất đa ngành; gồm các lĩnh vực như: Thiết bị gia dụng, thiết bị thông minh, thiết bị truyền thông và thiết bị tự động hoá.

Hiện nay sản phẩm của Gree có mặt trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ; được hơn 400 triệu người tin dùng và chiếm thị phần số 1 thế giới về điều hoà dân dụng với 20,6%.

Năm 2019, hãng Gree được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”.

GREE xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất thế giới; theo bình chọn và thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes (Mỹ). Và bảng xếp hạng “Top 500 công ty lớn nhất toàn cầu” (Fortune Global 500); do Tạp chí Fortune công bố.

Điều hòa Gree luôn có sự cải tiến trong công nghệ

Công nghệ là sức mạnh để doanh nghiệp phát triển bền vững, nâng cao khả năng cạnh tranh và tiến đến sản xuất thông minh.

Trong suốt chặng đường phát triển của mình; hãng điều hòa Gree luôn chú trọng vào việc đổi mới, cải tiến liên tục và làm chủ các công nghệ cốt lõi trong ngành điều hòa không khí. Hiện tại, GREE có hơn 15.000 kỹ sư; 70.909 bằng sáng chế kỹ thuật; 35.306 bằng phát minh; 929 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế; 15 viện nghiên cứu. Mỗi năm, Gree dành 5% doanh số để tái đầu tư vào hoạt động R&D.

Những công nghệ nổi bật làm nên thương hiệu của hãng điều hòa Gree giá rẻ bao gồm:

  • Công nghệ G10 Inverter và Real Inverter giúp máy tiết kiệm điện đến 60%; máy vận hành êm ái, ổn định.
  • Công nghệ Real Cool làm mát tự nhiên, dễ chịu như gió trời.
  • Công nghệ chống ăn mòn dàn nóng với 3 lớp chống ăn mòn vượt trội.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo làm lạnh nhanh chỉ sau 3 phút.
  • Cảm biến i-feel làm mát chính xác vị trí mà bạn mong muốn.

Gree chú trọng về độ bền của sản phẩm và chế độ sau bán

Điều khiến người dùng yên tâm khi lựa chọn điều hòa Gree chính là độ bền của sản phẩm luôn vượt trội hơn các hãng khác.

Điều hòa Gree giá rẻ được chú trọng về chất liệu. Với 100% máy nén làm bằng đồng, dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin. Cùng với đó là khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp. Điều này giúp cho máy có thể hoạt động bền bỉ và hiệu quả ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Theo thống kê, tỷ lệ bảo hành của điều hòa Gree cực thấp; chỉ 0.03% tổng sản phẩm bán ra. Có thể thấy sản phẩm có chất lượng rất tốt và sử dụng ít xảy ra lỗi.

Chế độ bảo hành của điều hòa Gree cũng rất ấn tượng. Với các dòng máy cơ tiêu chuẩn; hãng bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Còn các dòng điều hòa Gree inverter thế hệ mới có chế độ bảo hành lên đến 5 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén.

Với hệ thống trạm bảo hành rộng khắp cả nước; hãng sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi gặp sự cố một cách tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất sau 24 giờ khi bạn thông báo lên tổng đài bảo hành của hãng.

Kết luận

Nhìn chung điều hòa Gree có chất lượng tốt, mức giá phù hợp với mức kinh tế của đa số các gia đình hiện nay cùng độ bền vượt trội. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một hãng điều hòa có tối ưu cả chất lượng và chi phí thì đây là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích; giúp bạn có được gợi ý tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm điều hòa Gree tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook