0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm ấn tượng có trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

Ngày Đăng: 15:47 12/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 tuy là sản phẩm của thương hiệu Panasonic – Nhật Bản cao cấp nhưng đây lại là dòng điều hòa giá rẻ của hãng. Là sản phẩm giá rẻ nhưng chiếc điều hòa này lại có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 điểm ấn tượng nổi bật có trên chiếc điều hòa này nhé!

1.Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

3 điểm ấn tượng có trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 này là nó được sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng. Máy được thiết kế rất hiện đại với đường cong mặt viền nổi bật trên thân máy, bên cạnh đó cùng với gam màu trắng ngà trẻ trung tinh tế sẽ giúp sản phẩm dễ dàng có thể kết hợp được với các không gian nội thất khác nhau. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mới hoàn toàn hiện đại hơn cho căn phòng nhà bạn.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 được thiết kế đèn báo hiển thị nhiệt độ hoạt động giúp bạn dễ dàng nhận biết khi sử dụng điều hòa, cho dù là buổi tuối.

Với công suất 12000btu thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

2.Mang đến bầu không khí trong ngôi nhà bạn sạch sẽ, thoáng đãng

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 có thể mang đến bầu không khí nhà bạn được trở lên trong lành và an toàn hơn tới sức khỏe. Công nghệ Nanoe-G có thể lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn bay lơ lửng hay thậm chí là các tác nhân gây dị ứng ngứa đến 99%.

Bộ phát ion của công nghệ Nanoe-G sẽ giải phóng ra bầu không khí xung quanh máy lạnh hàng nghìn tỷ các hạt ion. Từ đó sẽ gắn kết vào các phần tử bay xung quanh bầu không khí và đưa chúng trở lại màng lọc để vô hiệu hóa. Từ đó bầu không khí trong ngôi nhà bạn sẽ được trở lên trong lành, an toàn hơn đến sức khỏe.

3 điểm ấn tượng có trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

3.Sở hữ nhiều tính năng hiện đại cực tiện ích cho người dùng

Là dòng điều hòa giá rẻ nên điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-N12WKH-8 không có quá nhiều các công nghệ hiện đại. Tuy nhiên chiếc điều hòa này lại được bổ xung khá nhiều các tính năng tiên tiến hỗ trợ cho người dùng như là:

-Chế độ Powerful giúp điều hòa làm mát nhanh hơn

Sau khi nhấn nút kích hoạt chế độ Powerful trên remote thì điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có thể vận hành ở công suất cực đại trong khoảng 20 phút. Nhiệt độ làm mát sẽ không ngừng được sản sinh ra ở mức lớn giúp căn phòng nhanh chóng được cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu. Nhờ đó bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng hơn, không phải chờ đợi quá lâu.

-Chế độ hút ẩm giúp không gian thoáng đãng hơn

Ngoài chế độ làm mát thì máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 còn có cả chế độ hút ẩm rất tiện ích. Vào những ngày trời nồm ẩm ướt thì chức năng này sẽ giúp giảm bớt độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn hay nấm mốc, giảm bớt mùi hôi khó chịu.

3 điểm ấn tượng có trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

-Chế độ hẹn giờ bật – tắt tự động

Điều hòa Panasonic còn có chế độ hẹn giờ bật tắt điều hòa tự động cho bạn dễ dàng kiểm soát thời gian khi sử dụng điều hòa. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động vào ban đêm rất tiện ích, hoặc khi ra ngoài quên không tắt điều hòa cũng không còn phải lo lắng nữa.

-Tự khởi động lại khi có điện

Trong trường hợp bị mất điện đột ngột và có quay trở lại thì điều hòa sẽ tự khởi động lại và ghi nhớ các chương trình, chế độ cài đặt sẵn trước đó. Bạn sẽ không phải mất công để cài đặt lại từ đầu nữa.

Trên đây là 3 điểm ấn tượng có trên chiếc điều hòa Panasonic N12WKH-8 này. Nhìn chung thì có thể thấy đây là một mẫu điều hòa rất tốt để lựa chọn, máy có thể làm lạnh siêu nhanh, lọc không khí tốt, chạy êm ái, đa tính năng tiện ích cho người dùng,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook