0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5

Ngày Đăng: 15:15 27/05/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5V là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Vậy sản phẩm có gì nổi bật ? Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 công nghệ vượt trội dưới đây nhé!

Làm lạnh siêu nhanh chóng

3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5; chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng trong vòng 10 phút. Giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái; Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

So với một số dòng khác thì điều hòa SRK/SRC45ZSPS-S5 có hiệu quả làm mát vượt trội; So với các sản phẩm thông thường ngoài ra, khi cần tăng tốc, bạn có thể kích hoạt chế độ Hi Power; Giúp nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt hơn. Với khả năng vận hành hai chiều thì sản phẩm sẽ mang tới sự thoải mái cho bạn ở mọi thời điểm.

Đặc biệt điều hòa Mitsubishi còn được tích hợp chế độ hút ẩm với biểu tựng hình dọt nước; sẽ kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Chế độ này cũng sẽ tiết kiệm điện năng và có thể khiến căn phòng được khô thoáng hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 được trang bị công nghệ DC PAM inverter; làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa không Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.

Điểm ưu việt của cô nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng. Chính là sự duy trì sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5oC. Giúp tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa động cơ máy nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Tấm lọc diệt khuẩn khử mùi

3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC45ZSPS-S5 được trang bị lưới lọc khử mùi diệt khuẩn; Ngay khi kích hoạt máy sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí bằng cách kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Cùng với hệ thống tự động làm sạch máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Với những ngày trời nồm hay mưa kéo dài thì đây quả thực là một tính năng rất hữu ích. Mang đến cho không gian trở lên khô ráo hơn để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Giúp mang lại bầu không khí sạch sẽ cho gia đình bạn

Mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng. Mitsubishi Heavy SRK/SRC45ZSPS-S5 lựa chọn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Không những thế còn phù hợp với thời tiết nồm ẩm tại Việt Nam.

Trên đây là 3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 mang lại; Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook