0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter giúp làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 11:31 26/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, khả năng làm lạnh hay tiết kiệm điện là hai vấn đề khá quan trọng ở những chiếc tủ lạnh. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới nhu cầu, hiệu quả sử dụng của chúng ta. Vì vậy hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter có thể đáp ứng tốt vấn đề này.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 550 Lít 4 Cánh NR-DZ600GKVN

Giá bán: 28 500 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên đến từ một thương hiệu khá có tiếng đó là Panasonic. Sản phẩm không những giúp thực phẩm được làm lạnh tốt, bảo quản hiệu quả và còn góp phần tiết kiệm điện vượt trội. Đó là tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 4 cánh với sự hiện đại, cực kỳ bắt mắt.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ600GKVN với cảm biến Econavi có thể điều chỉnh công suất, làm lạnh tối ưu. Hiệu quả tiết kiệm điện cao khi được kết hợp với công nghệ inverter, đồng thời tạo sự êm ái, bền bỉ trong quá trình hoạt động. Nói tới khả năng làm lạnh, chắc hẳn phải kể tới công nghệ Panorama. Đây là công nghệ độc quyền với hiệu quả vượt trội.

Thuộc dòng tủ Multi Door, vì vậy chiếc tủ lạnh Panasonic 4 cánh này luôn thể hiện rõ sự khác biệt, sự đẳng cấp vượt trội so với một số model bạn thường thấy. Tủ có gam màu đen với mặt gương sáng bóng, tích hợp đèn cảm ứng tại vị trí tay cầm khá ấn tượng.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247MC 601 Lít

Giá bán: 29 850 000đ

Nói tới khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện, chắc hẳn cũng không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh LG GR-D247MC. Sản phẩm thuộc dòng tủ Side By Side với 2 cửa mở và có đường cắt ngăn tạo điểm nhấn. Chiếc tủ này có bề mặt đen nhám, có đường phây xước ấn tượng và dung tích lớn tới 601 lít.

Tủ lạnh Side By Side 2 cửa, thiết kế đẳng cấp

Máy nén Linear Inverter sẽ giúp tủ lạnh LG 2 cánh GR-D247MC sử dụng nguồn điện hiệu quả hơn. Đảm bảo sự êm ái, bề bỉ với tuổi thọ cao trong suốt vòng đời. Mức điện tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1.94 kW/ngày nên người dùng sẽ khá yên tâm. Tủ có khả năng làm lạnh tốt nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều thổi hiệu quả đến mọi vị trí bên trong.

Bên cạnh đó, tủ lạnh LG inverter GR-D247MC còn khá tiện lợi với chức năng làm đá tự động. Người dùng có thể thấy đá viên hay đá bào tại khay chứa bên ngoài. Lựa chọn trên bảng cảm ứng ngay bên trên với các chế độ rõ ràng. Tại vị trí này bạn có thể sử dụng lấy nước lạnh khá tiện.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 4 cánh EQE6909A-B 622 Lít

Giá bán: 25 950 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 3 mà chúng tôi muốn nói đến, đó là tủ lạnh Elextrolux 4 cánh EQE6909A-B. Với sản phẩm này, người dùng sẽ thấy ấn tượng ngay ở thiết kế với mặt gương đen cao cấp. độ phản chiếu tối, soi rọi rõ ràng và dễ lau chùi khi bán bẩn. Tủ cũng có 4 cửa và trang bị bảng cảm ứng gọn gàng, độ hiển thị sắc.

Công nghệ làm lạnh vượt trội

Với việc sử dụng hệ thống ngăn kệ FlexStor, tủ lạnh Elextrolux EQE6909A-B sẽ giúp bạn chứa hiệu quả, linh hoạt, được nhiều thực phẩm với không gian rộng rãi hơn. Với dải nhiệt rộng -23 độ C đến +7 độ C, chiếc tủ này sẽ cho phép bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm mong muốn.

Đặc biệt hơn nhờ hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter cùng công nghệ làm lạnh 360 Cooling, toàn bộ không gian sẽ được làm lạnh, thời gian tốc độ và sự ổn định sẽ duy trì xuyên suốt. Hạn chế tình trạn lạnh không đồng nhất, nơi quá lạnh khiến thực phẩm đông đá, chỗ thiếu sẽ khiến thực phẩm nhanh bị phân hủy.

Cả 3 sản phẩm trên đều thuộc dòng tủ inverter có thiết kế bóng bẩy khá hiện đại. Đồng thời được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau, đảm bảo sự sang trọng cùng khả năng bảo quản tốt và hiệu suất tiết kiệm điện năng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook