0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:45 15/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG480PGV8 2 Cánh 366 Lít

Giá bán: 11.500.000 ₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG480PGV8 2 Cánh 366 Lít mang kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống, cổ điển, kết hợp với gam màu đen tinh tế, phong cách, trước mặt tủ không có quá nhiều chi tiết nên được làm nổi bật với phần tay cần thiết kế nổi với hai tông màu trắng đen, tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt. Với dung tích là 339 lít, chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow phân phối các luồng khí lạnh qua các ô thông gió trong các ngăn tủ sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ, đảm bảo thực phẩm của bạn luôn được làm lạnh ở mọi ngóc ngách, giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vị.

Tủ lạnh Hitachi Inverter trang bị ngăn chứa có khả năng chuyển đổi linh hoạt 2 chế độ. Ngăn chuyển đổi này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn bằng cách chuyển đổi giữa hai chế độ rau củ và sữa thịt nếu như bạn đang có nhu cầu bảo quản thêm các loại thực phẩm này.

Ngăn rau củ giữ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, được Hitachi thiết kế nâng cấp thêm với dung tích lớn hơn giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngoài ra, nhờ có ngăn này mà thực phẩm luôn được cung cấp độ ẩm lý tưởng vô cùng hiện đại, những món rau củ của bạn sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản, cho bạn luôn được thưởng thức những món rau củ tươi mới như vừa mua về mỗi ngày.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-B410PGV6 (SLS) 2 Cánh 449 Lít

Giá bán: 11.150.000 ₫

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6 (SLS) 2 Cánh 449 Lít này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này tuy có kiểu dáng khá nhỏ gọn nhưng lại sở hữu dung tích tới 330 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng.

Để bạn có thể yên tâm hơn thì hãng đã thiết kế cho tủ lạnh R-B410PGV6 các khay chứa từ kính chịu lực. Các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng mà không sợ nứt vỡ. Bên cạnh đó, các khay kệ được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi.

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco có khả năng đo chính xác nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh và tần xuất bạn hay sử dụng tủ để điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp nhất, tiết kiệm nhất cho bạn.

Hệ thống quạt kép giúp ngăn lạnh và ngăn đá được làm lạnh độc lập bằng van điều tiết và hệ thống quạt kép. Nhờ công nghệ này, hơi lạnh được lan tỏa đến khắp các ngóc ngách trên tủ lạnh R-B410PGV6, giúp thực phẩm trong tủ lạnh Hitachi luôn được bảo quản trong tình trạng đủ lạnh. Ngoài ra, với 2 quạt làm lạnh được trang bị ở hai ngăn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều khiển nhiệt độ ở từng ngăn hỗ trợ cho bạn hạn chế tối đa khả năng lẫn mùi thực phẩm ở các ngăn giúp việc bảo quản thực phẩm tốt hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 2 Cánh 335 Lít

Giá bán: 11.500.000 ₫

Dù sở hữu thiết ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 2 Cánh 335 Lít vẫn sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn một làn gió mới nhờ tông màu đen cá tính cùng phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng, cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại. Tủ lạnh có dung tích lên đến 335 lít, tủ khá phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 trang bị đèn LED chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong tủ, thuận tiện cho việc sắp xếp, tìm kiếm hay lấy thực phẩm.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên được trang bị khay đá được thiết kế có thể di động cực kỳ linh hoạt, nên bạn hòan toàn có thể tháo rời ra để có thêm không gian bảo quản thực phẩm hay thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 được hãng tích hợp thêm công nghệ Inverter hiện đại vào giúp tủ lạnh luôn vận hành êm ái, duy trì ổn định hiệu suất làm lạnh khi hoạt động, thêm vào đó còn giúp tủ lạnh của bạn hoạt động ổn định, siêu tiết kiệm điện giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Màng lọc cấu tạo bởi những phân tử Nano Titanium sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi đảm bảo luồng không khí bên trong tủ luôn được trong lành, sạch khuẩn dựa, không chỉ bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn mà nó còn góp phần giúp mùi vị thực phẩm không bị lẫn vào nhau, cho thực phẩm được trọn vẹn vị ngon.

Để giúp bạn có thể yên tâm bảo quản cho các loại thực phẩm tươi sống, hãng đã trang bị thêm cho chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này ngăn chứa cho các loại thực phẩm này. Ngăn chứa có thiết kế kín và có nắp đậy nhằm không cho lẫn mùi với các thực phẩm khác trong tủ.

Trên đây là thông tin về 3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook