0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh cho phòng bếp đáng mua nhất

Ngày Đăng: 09:45 01/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rõ ràng một chiếc tủ lạnh 4 cánh cho phòng bếp sẽ mang lại sự sang trọng, đẳng cấp hơn và bên cạnh đó người dùng sẽ thấy được sự tiện nghi vượt trội. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 mẫu sản phẩm cực kỳ chất lượng và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá: 27.550.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh cho phòng bếp đáng mua nhất

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV dung tích 648 lít với sức chứa cực khủng. Sản phẩm được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen nhám cùng chất liệu cửa thép tràn viền vô cùng bền bỉ và mang lại sức hút mạnh mẽ. Đặc biệt ta phải kể tới công nghệ SmartThings AI Energy cho phép người dùng theo dõi và sử dụng điện phù hợp, giảm thiểu chi phí.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị chế độ Power Freeze giúp tăng cường khả năng cấp đông, rút ngắn thời igan làm đá đáng kể. Ngay khi kích hoạt sẽ có một lượng khí lạnh cực lớn thổi vào trong ngăn giúp tăng hiệu quả dẫn nhiệt, ngăn chặn tình trạng biến đổi chất.

Hơn nữa tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV còn có bảng điều khiển đèn LED bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng. Hoặc không bạn cũng có thể điều chỉnh được từ xa thông qua ứng dụng SmartThings cài đặt trên điện thoại thông minh.

Đặc biệt sản phẩm còn có cửa phụ Beverage Center™ bên trong gồm 2 ngăn lớn sẽ giúp bạn chứa được các loại đồ uống yêu thích. Đi cùng là bình trữ nước có lõi lọc có thể thỏa thích sáng tạo nước uống theo sở thích. Hơn nữa lấy nước bên trong cực kỳ an toàn, sạch khuẩn với nguồn dự trữ tinh khiết.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Giá: 17.350.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh cho phòng bếp đáng mua nhất

Lựa chọn tiếp theo cho phòng bếp là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN và model này có kích thước khá gọn, dung tích cũng không quá lớn sẽ thích hợp cho nhiều gia đình. Ngay ở phía ngoài bạn sẽ thấy màn hình điện tử mỏng gọn giúp tăng hiệu quả quan sát, đảm bảo thay đổi nhanh mà không cần mở cửa.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn giúp người dùng lấy nước lạnh và sử dụng nhanh chóng hơn với thao tác cực kỳ đơn giản. Chỉ sau khoảng vài giây là bạn sẽ có ngay nước sử giải khát giúp xua tan sự oi bức sau ít phút. Đi cùng là chế độ làm lạnh vong cùng sẽ luân chuyển khí đều đặn, làm lạnh toàn diện và duy trì chất lượng tốt hơn.

tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN còn trang bị chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không phải tắt nguồn điện. Tính năng này sẽ duy trì hoạt động ở nhiệt độ cao giúp giảm điện tiêu thụ, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn bên trong.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có đèn LED chiếu sáng chống chói giúp bạn quan sát dễ dàng thực phẩm để việc sử dụng được hiệu quả hơn. Thêm vào đó là ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp dễ dàng điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau tùy vào thực phẩm dự trữ.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 508 Lít LFI50BLMAI

Giá: 28.850.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh cho phòng bếp đáng mua nhất

Lựa chọn nữa cũng rất đáng mua đó là tủ lạnh LG LFI50BLMAI và sản phẩm để lại ấn tượng ngay khi sở hữu công nghệ InstaView. Bạn sẽ quan sát bên trong tốt hơn và khi lưu trữ sẽ không phải mở lâu để giảm khí lạnh thoát ra. Chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt kính là đèn sẽ phát sáng để nhìn thấy toàn bộ bên trong dễ dàng.

Hơn nữa model này còn trang bị công nghệ LinearCooling giúp giảm biến động nhiệt, duy trì làm lạnh chính xác, phù hợp với cài đặt. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn đảm bảo được chất lượng, giá trị dinh dưỡng tốt nhất và kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Đặc biệt tủ lạnh LG giá rẻ LFI50BLMAI còn tích hợp hệ thống làm đá SpacePlus tinh gọn ngay trên cánh cửa sẽ tạo nhiều khoảng không để bạn chứa thực phẩm bên trong. Hơn nữa sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước, thay vào đó bạn chỉ việc cho nước vào bình trữ là có thể sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm khac nhau.

Không những vậy tủ lạnh còn sở hữu tính năng Smart Learner sẽ tìm hiểu thói quen sử dụng của bạn, tối ưu hóa điện năng, duy trì làm lạnh phù hợp. Trong thời gian không hoạt động, tính năng này sẽ giúp làm giảm chuyển động của máy nén để tiết kiệm điện và ngược lại.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh 4 cánh cực kỳ chất lượng và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Không chỉ có thiết kế vượt bậc chúng còn trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến và đến từ các thương hiệu nổi tiếng vì vậy sẽ mang tới hiệu quả cao cùng những giá trị hết sức tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook