0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc smart tivi màn hình lớn của dòng tivi sony bán chạy nhất hiện nay là những chiếc tivi nào.

Ngày Đăng: 09:22 12/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vậy hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn khám pha 3 chiếc smart tivi màn hình lớn của sony cho ban tham khảo nhé.

1. Smart Tivi Sony KD-49X8000H 49 Inch 4K UHD giá rẻ

Sở hữu cho mình một thiết kế đơn giản cùng với đó là khung viền màu đen tạo nên sự tinh tế cho căn phòng khi lắp đặt chiếc Smart Tivi Sony KD-49X8000H 49 Inch 4K UHD giá rẻ này vào.

Không những thế với kích thước màn hình 49 inch phù hợp đặt tivi ở nhiều không gian mà không chiếm nhiều diện tích.

Các công nghệ âm thanh hình ảnh trên tivi như:

smart tivi

– Độ phân giải 4K kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality PRO vưa cho ra những hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét lại còn giúp cho chiếc smart tivi sony 49 inch này giảm nhiễu và tăng độ sáng trên từng khung hình.

– TRILUMINOS Display là công nghệ sẽ giúp cho các dải màu sắc trên tivi trở nên đa dạng vag phong phú hơn rất nhiều, giúp cho bạn có những phút giây vô cùng thoải mái và màu sắc vô cùng chân thật khi xem tivi.

– Dolby Atmos là công nghệ âm thanh giúp cho chiếc smart tivi này tạo ra các âm thanh vòm vô cùng đã tai vô cùng to và rõ nét.

– Hơn nữa với hệ điều hành Android 9.0 cho bạn thoải mái thương thức những chương trình yêu thích trên tivi mà không phải đi đâu xa.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 14.150.000 ₫

2. Smart Tivi Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K Ultra HD giá rẻ

Chiếc Smart Tivi Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K Ultra HD giá rẻ sở hữu cho mình một chân đế cũng như là viền màn hình vô cùng đẹp mắt và vứng chắc. Không những thế màn hình tivi lớn cũng giúp cho mọi người khi nhìn vào có những cảm giác đã mắt nhất.

Chiếc smart tivi này sở hữu các công nghệ như:

– Độ phân giải 4k sắc nét hơn gấp 4 lần độ phân giải Full HD mang đến những phút giây xem tivi tuyệt vời nhất cho bạn. Hơn nữa bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate còn giúp cho tivi tăng cường độ sáng, chi tiết và màu sắc một cách thông minh nhất giúp cho nó trở nên vô cùng rỗ ràng.

smart tivi

– X-tended Dynamic Range™ PRO là công nghệ sẽ giúp cho chiếc smart tivi sony này tằng cường độ tương phản gấp đến sáu lần TV LED thông thường giúp cho tivi đảm bảo những cảnh tối sẽ tối đậm hơn và những cảnh sáng sẽ sáng rực rỡ hơn.

– X-Motion Clarity™ còn giúp cho tivi cho những cảnh hành động nhanh luôn mượt mà và vô cùng rõ nét. Hình ảnh chuyển động được kiểm soát chuẩn xác để giảm thiểu mờ ngay cả trong những cảnh chuyển động nhanh.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 23.300.000 ₫

3. Smart Tivi Sony OLED 65 Inch KD-65A8H 4K UHD giá rẻ

Với một màn hình OLED 65 inch siêu to không lồ. Chiếc Smart Tivi Sony OLED 65 Inch KD-65A8H 4K UHD sẽ làm chi ngôi nhà bạn lộng lẫy hơn bao giờ hết. Cùng với đó là thiết kế chân đế vững chắc cũng làm cho nó có thể đững vững ở hầu hết mọi mặt phẳng trong nhà bạn

Không những thế chiếc smart tivi này còn có các công nghệ như:

smart tivi

– Chíp xử lý X1 Ultimate có khả năng phân tích vô cùng chính xác các dữ liệu hình ảnh để làm nổi bật độ tương phản mạnh của OLED giúp cho hình ảnh chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

– Công nghệ OLED Pixel Contrast Booster sẽ giúp cho tivi có màu sắc và độ tương phản được tăng cường nhiều hơn ở các vùng sáng và màu đen được thuần khiết hơn mang đến những sắc thái và màu sắc vô cùng sống động.

– Công nghệ âm thanh Dolby Atmos được trang bị vào nó 4 loa với tổng công suất loa 30 W cho bạn có những phút giây đắm chìm vào trong những giai điệu và hòa mình vào trong từng khung cảnh khác nhau.

– Điều khiển thông minh kết hợp cùng với hệ điều hành Android 9.0 sẽ giúp cho bạn thưởng thức những nội dung ưa thihs của mình thông qua tìm kiếm bằng giọng nói được tích hợp trên chiếc smart tivi sony 65 inch này.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 63.150.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua cho nhà mình một chiếc smart tivi màn hình lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook