0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:41 19/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng tốt và sử dụng bền bỉ. Cùng tham khảo qua 3 chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay để chọn mua cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Máy giặt LG Inverter TH2111SSAB 11kg

Là một trong những dòng máy giặt LG cửa trên được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy giặt LG TH2111SSAB có thiết kế vô cùng hiện đại kết hợp cùng gam màu xám đậm trung tính, đẳng cấp, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 11kg, sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có trên 7 người.

Máy giặt LG Inverter TH2111SSAB 11kg

Nhờ sử dụng công nghệ TurboWash 3D, chiếc máy giặt LG Inverter này sẽ giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ inverter, máy giặt sẽ giúp giảm thiểu các chi tiết không cần thiết, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động giúp làm sạch và hạn chế tình trạng xoắn rối quần á vào nhau sau mỗi lần giặt. Nhờ đó, quần áo của gia đình sẽ chăm sóc, nâng niu và bảo vệ tốt nhất.

2. Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5kg

Chiếc máy giặt LG FV1450S2B có trọng lượng giặt 10.5kg phù hợp với gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Sản phẩm mang tông màu đen thời thượng, đẳng cấp kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước kinh điển, máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt LG FV1450S2B

Đặc biệt, thiết bị cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Nhờ mô phỏng quá trình giặt tay của con người của công nghệ giặt 6 Motion, quần áo sẽ giặt sạch đồng đều hơn, giảm nguy cơ gây hư hỏng cho sợi vải.

Hơn thế nữa, máy còn nổi bật với công nghệ giặt hơi nước Steam. Nhờ đó, quần áo của gia đình sẽ được giặt sạch sẽ, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng có trong vải. Đồng thời hơi nước còn giúp sợi vải mềm hơn, han chế nếp nhăn tốt hơn.

3. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Với thiết kế tối ưu nhưng kích thước máy vẫn gọn gàng, máy giặt LG FV1408S4V với tông màu xám ghi đẹp mắt, giúp cho căn nhà của bạn thêm tinh tế và sang trọng hơn. Trọng lượng giặt của máy là 8.5kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

 Máy giặt LG 8.5kg FV1408S4V

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa trước này cũng sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ, bền đẹp theo thời gian. Hệ thống trí tuệ nhân tạo AI sẽ lựa chọn chuyển động giặt phù hợp để góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Với công nghệ inverter được tích hợp, mẫu máy giặt LG sẽ giúp tiết kiệm đáng kể điện nước cho gia đình bạn. Nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, giúp nâng cao độ bền và kháng khuẩn tới 99.9%.

Trên đây là 3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua đây các bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook