0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất

Ngày Đăng: 15:16 27/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của LG sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá cả hợp lý. Nếu chọn mua máy giặt LG Inverter thì nên chọn mẫu nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 10.5 Kg FV1450S2B

Máy giặt LG FV1450S2B nổi bật với tông màu đen đẳng cấp, thời thượng. Kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, hứa hẹn đây sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, với công nghệ Inverter được trang bị, máy giặt sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất

Thêm vào đó, máy giặt LG của trước này còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng các thao tác giặt tay, giúp cho quần áo được giặt sạch tốt hơn. Đồng thời công nghệ này cũng giúp hạn chế hư hỏng sợi vải, cho áo quần của bạn luôn bền đẹp. Nhờ có công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash 360 trên máy giặt mà bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian giặt giũ.

Hơn nữa, khi bạn sử dụng tính năng giặt hơi nước Steam của máy giặt. Áo quần không chỉ được loại bỏ triệt để vi khuẩn, bụi bẩn và những tác nhân gây dị ứng mà nó còn giúp cho sợi vải mềm mại hơn, giảm nhăn hiệu quả.

Giá bán: 13.150.000 đồng

2. Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Đây cũng là một chiếc máy giặt cửa trước, mang thiêt kế hiện đại, đi cùng gam màu trắng tinh tế, thanh lịch. Máy giặt LG FV1408S4W sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm nổi bật hơn. Ngoài ra, với khối lượng giặt 8.5Kg, máy giặt sẽ thích hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.

3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất

Điểm nổi bật đó là máy giặt còn được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD. Đem đến khả năng phân tích độ mềm sợi vải và khối lượng quần áo trong lồng giặt. Sau đó máy giặt sẽ đưa ra mức lực giặt và sấy phù hợp nhất, giúp bảo vệ sợi vải khỏi tình trạng giãn hay mất dáng sau khi giặt.

Mẫu máy giặt LG cũng góp phần loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại có trong quần áo khi giặt. Với hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%, máy giặt sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi các nguy cơ dị ứng và vấn đề về hô hấp. Hơn nữa, chiếc máy giặt này có thể điều khiển được từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ cài đặt trên điện thoại.

Giá bán: 8.300.000 đồng

3. Máy giặt LG Inverter 9Kg T2109VSAB

Thuộc kiểu máy giặt lồng đứng có bảng điều khiển nằm ở phía trước quen thuộc với người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giúp hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng máy giăt. Với khối lượng giặt 9kg, sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 5 người.

3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất

Đặc biệt, máy giăt cũng sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước hiệu quả hơn cho từng chu trình giặt. Hơn thế nữa, công nghệ Smart Inverter còn giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lắc trong quá trình giặt.

Đi kèm với đó là khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả với công nghệ Smart Motion 3 và đấm nước Punch+3. Hơn nữa, máy giặt còn giảm thiểu xoắn rối quần áo nhờ có công nghệ Turbo Drum trên máy giăt.

Giá bán: 5.950.000 đồng

Trên đây là 3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất. Dienmaythienphu.vn hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một chiếc máy giặt Inverter ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook