0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt LG cửa trước hiện đại, sử dụng tiết kiệm điện nên mua 2024

Ngày Đăng: 15:35 28/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng cùng độ bền tốt nên rất được ưa chuộng. Tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt LG cửa trước hiện đại, sử dụng tiết kiệm điện nên mua 2024 nếu bạn đang có dự định tìm mua máy giặt mới cho gia đình.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Dẫn đầu ở vị trí thứ nhất là máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 được ra mắt năm 2023 với thiết kế hiện đại và sang trọng. Thuộc máy giặt lồng ngang với gam màu trắng tinh tế mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất. Thiết kế kiểu dáng vuông vắn với các cạnh được bo cong nhẹ tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa. FV1410S4W1 có khối lượng giặt lớn 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

 máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Điểm ấn tượng là máy giặt sử dụng sản phẩm quần áo của gia đình bạn được bảo vệ tốt hơn với công nghệ AI DD thông minh. Tự động nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo bằng trí tuệ nhân tạo và đưa ra chương trình giặt phù hợp. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt sạch, chăm sóc sợi vải tốt hơn đến 18%. Nhờ AI DD giúp bạn việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Đặc biệt, máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 hỗ trợ diệt khuẩn quần áo tốt hơn với công nghệ giặt TurboWash. Trang phục của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ này sử dụng đến hai vòi nước với tốc độ chảy nhanh và mạnh xả trực tiếp vào quần áo. Điều này giúp cho các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn.

Máy giặt còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis giúp người dùng kịp thời phát hiện lỗi có trên máy giặt nhằm đưa ra giải pháp kịp thời. TÍnh năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể. Tiện lợi khi bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại, việc giặt giũ trở nên thông minh hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Tiếp theo ở vị trí thứ 2 là máy giặt LG giá rẻ FB1209S6M có kiểu dáng hiện đại, khối lượng giặt 9 kg phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển có nút xoay, màn hình cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt kết hợp với màn LED giúp hiển thị thông số rõ ràng, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được hãng ứng dụng cho công nghệ giặt 6 motion DD tiên tiến. Mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động, bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Góp phần loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả, bảo vệ sợi vải, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Model máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước đẻ sinh ra hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Từ đó loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn tốt hơn. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Chiếc máy giặt LG inverter FB1209S6M còn sở hữu công nghệ Inverter Direct Drive. Đem đến hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định hơn.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy LG FV1410D4P tích hợp chức năng giặt sấy 2 trong 1. Sự kết hợp này giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí sắm máy sấy riêng. Máy giặt với khối lượng giặt 10 kg và khối lượng sấy đến 6 kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 5 – 7 người. Thiết kế máy hiện đại, tông màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng ch nhà của bạn.

máy giặt LG cửa trước FV1410D4P

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Hoạt động với vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước khi sử dụng.

FV1410D4P với trang bị công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Cùng với việc kết hợp động cơ truyền động trực tiếp sẽ linh hoạt điều khiển lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch vừa vận hành êm ái, bảo vệ sợi vải bền đẹp theo thời gian.

Model máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+. Dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng, khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn.

Máy này có thể kết nối với ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh. Cho phép bạn điều khiển, theo dõi chu trình giặt,tải thêm các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất, sử dụng máy dễ dàng hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG cửa trước hiện đại, sử dụng tiết kiệm điện nên mua 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook