0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021

Ngày Đăng: 06:16 14/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái được nhiều người tin dùng. Cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021 nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV – Giá:12.780.000₫

Đầu tiên là máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV là dòng máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, chiếc máy giặt Samsung 9Kg này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có 3 – 5 thành viên. Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt yêu thích cho người sử dụng.

3 Chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Inverter Samsung WW90TP44DSB/SV:

Máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến thông minh AI Wash có khả năng tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước cùng thời gian giặt dựa trên khối lượng đồ giặt và độ bẩn quần áo. Với ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser, người dùng sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng nước giặt/ xả cho mỗi lần giặt nữa, mang đến hiệu quả giặt sạch và tránh tình trạng lãng phí.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ EcoBubble giúp cho bọt xà phòng thẩm thấu sâu vào sợi vải, làm sạch vết bẩn tốt hơn, hạn chế cặn bám trên quần áo. Cùng với đó là công nghệ QuickDrive tiên tiến, sử dụng vòi phun nước áp lực nước mạnh mẽ, đẩy nhanh thời gian thẩm thấu chất giặt tẩy, giặt sạch quần áo nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt.

Hơn nữa, dộng cơ Digital Inverter trên máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, giảm rung lắc khi giặt. Quá trình giặt giũ sẽ trở nên êm ái hơn với công nghệ VRT Plus ™, công nghệ này sẽ giúp giảm rung ồn đến 30%.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg – Giá:8.150.000₫

Theo sau là máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có khối lượng giặt 8Kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Đặc biệt, máy còn gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu trắng trang nhã và kiểu dáng cửa trước hiện đại. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

3 Chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Inverter EWF8024BDWA:

Với chương trình giặt riêng, máy giặt sẽ chăm sóc an toàn cho những trang phục len của gia đình bạn. Thêm vào đó, máy giặt Electrolux Inverter này còn được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn sở hữu công nghệ OKO Mix hiện đại, giúp sử dụng tối đa hiệu suất của chất giặt tẩy, hạn chế tình trạng lãng phí khi giặt, nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu. Công nghệ Vapour Care sẽ giúp diệt vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, cho áo quần luôn mềm mại, ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

3. Máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5Kg – Giá:11.150.000₫

Cuối cùng là chiếc máy giặt LG FV1450S3W với thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát chuyển động bên trong. Máy có khối lượng giặt lên tới 10.5Kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

3 Chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt LG FV1450S3W:

Máy giặt LG FV1450S3W được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ giúp giảm nhăn, diệt khuẩn, giảm thiểu tác nhân gây dị ứng và làm mềm sợi vải nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao.

Công nghệ Turbo Wash trên máy giặt này sẽ sử dụng hai vòi xả nước mạnh mẽ, cho áo quần được giặt sạch nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian giặt. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ 6 Motion DD giúp bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021. Mong rằng các bạn sẽ sớm chọn mua được cho gia đình mình chiếc máy giặt tiết kiệm điện tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook