0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt Electrolux mới nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 07:16 18/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là dòng sản phẩm được nhiều người ưu thích vì thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Sau đây là 3 sản phẩm mới nhất hiện nay bạn nên tham khảo. Đừng bỏ lỡ nếu bạn có nhu cầu mua dòng máy giặt này.

1. Máy Giặt Inverter Electrolux 9Kg EWF9042R7SB

Gợi ý đầu tiên gọi tên máy giặt Electrolux EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước nhỏ gọn cùng với tông màu xám trung tính, thời thượng mang đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

máy giặt  Electrolux inverter EWF9042R7SB

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter, quá trình giặt giũ trở nên êm ái, vận hành bền bỉ hơn theo thời gian. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Nhờ đó, quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Máy giặr Electrolux cửa trước EWF9042R7SB nhờ được áp dụng tính năng Add Clothes sẽ hạn chế bỏ sót quần áo.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Có thể nói, mẫu máy giặt này sẽ giúp tiết kiệm chi phí và không gian mua máy sấy riêng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ Ultramix giúp hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt. Qua đó hỗ trợ giặt sạch sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau mỗi lần giặt.

Thêm nữa, chiếc máy giặt Electrolux 11kg này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor có nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất, sau đó thiết lập chu trình giặt hợp lý, nâng cao hiệu suất giặt sạch.

Điểm nổi bật đó là máy giặt được trang bị chức năng điều khiển từ xa, hỗ trợ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp qua ứng dụng Electrolux Life kết nối Wifi.

3. Máy Giặt Inverter Electrolux 8Kg EWF8024P5WB

Gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn cùng với gam màu trắng trang nhã, thanh lịch. Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB vừa hỗ trợ công việc giặt giũ vừa là một vật trang trí trong ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 8kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 người sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Chiếc máy giặt này cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời nó còn tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ UltraMix với công dụng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả sẽ giúp giặt sạch sâu quần áo của bạn. Khi đó, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu.

Đặc biệt hơn, công nghệ tạo ra hơi nước Hygienic Care trên máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Bài viết đã giới thiệu đến người đọc 3 chiếc máy giặt Electrolux mới nhất hiện nay bạn nên tham khảo. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt của thương hiệu này thì các sản phẩm nêu trên sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook