0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu

Ngày Đăng: 15:08 17/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter sở hữu thiết kế hiện đại, bền bỉ cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cho gia đình, hãy khám phá ngay 3 sản phẩm được đánh giá cao dưới đây.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.450.000₫

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB thuộc dòng máy giặt cửa trước. Với bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Máy có thiết kế gọn gàng, tông màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

3 Chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu

Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Quần áo có thể được gom giặt trong một lần rất tiện lợi. Máy có đến 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy hoạt động mượt mà, êm ái hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được hãng áp dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Máy sẽ giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Hơn nữa, công nghệ ày còn tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điểm nhấn, máy giặt được tích hợp công nghệ cảm biến Sensor Wash. Nhận biết mức độ bẩn và lượng cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Máy giặt này có thể kết nối Wifi, cho phép bạn điều khiển máy giặt bằng điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá:12.750.000₫

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng trang nhã. Thiết kế sản phẩm mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật. Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.

3 Chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu

Sở hữu tính năng giặt và sấy đặc biệt, máy này không chỉ tiết kiệm không gian, chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy. EWW1024P5WB có khối lượng giặt 10 kg, sấy đến 7kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Khi kích hoạt quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Hơi nước giúp đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn có trên quần áo. Hơn thế, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Model máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB sở hữu công nghệ EcoInverter. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Từ đó giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy này còn có chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ hiệu quả. Chế độ sấy đồ len giúp quần áo khô nhanh hơn và ít bị giãn. Với tính năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá: 6.950.000₫

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng bắt mắt. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh/Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và điều chỉnh máy. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, thì chiếc máy giặt này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo.

3 Chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu

Thiết bị có nắp máy được làn từ kính chịu lực có độ bền cao, hạn chế trầy xước, cách nhiệt tốt. Nắp kính cường lực mang lại vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Điểm nổi bật đó là máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic care. Kết thúc mỗi chu kỳ giặt bằng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C để đưa vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đồng thời, hơi nước còn làm mềm vải, chống nhăn cho quần áo, tiết kiệm năng lượng.

Mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB được áp dụng công nghệ EcoInverter. Từ đó giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả với hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường.

EWF9024D3WB cho phép chọn lựa linh hoạt các chu trình giặt với mức nhiệt khác nhau tuỳ vào loại vải để đảm bảo quần áo được làm sạch đúng cách. Với tính năng thêm đồ giặt giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian khi không phải giặt thêm lần nữa.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ đem đến cho bạn những gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook