0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa 1 chiều đang được khách hàng quan tâm hiện nay

Ngày Đăng: 07:09 15/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa 1 chiều trở nên khá phổ biến với người dùng thậm chí ở cả những khu vực có khí hậu lạnh và dưới đây là 3 chiếc điều hòa 1 chiều đang được khách hàng quan tâm hiện nay.

1. Điều Hòa Daikin Inverter FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 8.650.000đ

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25UAVMV là sản phẩm đầu tiên được khá nhiều khác hàng quan tâm và lựa chọn trong thời điểm hiện nay. Sản phẩm này khá ấn tượng khi mang một vẻ đẹp độc đáo với mặt nạ Coanda, trang nhã mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất đồng thời cũng giúp luồng gió có thể thổi xa tới 9m. Ngoài ra chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này cũng đã sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32, với hiệu suất cao hơn nhiều lần so với gas R410A và R22.

điều hòa 1 chiều

Một số công nghệ và tính năng nổi bật đến từ chiếc điều hòa Daikin 9000 này có thể kể đến như:

– Mắt thần thông minh: Ngăn ngừa điện năng hao phí nhờ bộ phận cảm biến thay đổi nhiệt độ theo sự chuyển động của người dùng trong căn phòng.

– Công nghệ biến tần Inverter: Giúp máy hoạt động liên tục mà không cần tắt bật, giảm thiểu hao phí điện năng trong quá trình khởi động động cơ của máy.

– Phin lọc xúc tác Apatit Titan: Giúp khử mùi, tạo bầu không khí trong lành, ngừa bụi bẩn và ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại.

– Chế độ hút ẩm: Mang lại sự khô thoáng hơn trong những ngày thời tiết nồm ẩm, mưa phùn, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

Giá bán: 9.200.000đ

Tiếp theo phải kể tới điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8, sở dĩ chiếc điều hòa 1 chiều này được lựa chọn nhiều là bởi nhiều ưu điểm từ bên ngoài lẫn bên trong. Như thiết kế, điều hòa mang vẻ ngoài khá ưa nhìn với kiểu dáng nhỏ gọn, những đường nét mềm mại trên nền trắng trung tính đạm đà sự tinh tế. Đặc biệt với cánh cửa gió rộng hơn đời cũ, sẽ mang lại những lợi ích thiết thực, đặc biệt trong việc làm lạnh sẽ giúp mang đến những hơi gió đi xa hơn và rộng hơn, khiến người dùng luôn cảm thấy dễ chịu.

Không những sử hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ vượt bậc:

điều hòa 1 chiều

– Công nghệ Inverter: Vừa có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Chế độ eco tích hợp AI: Sẽ giúp máy cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc điều hòa phù hợp sao cho hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm.

– Chế độ ngủ êm ái: Sẽ giúp người dùng không có căm giác quá nóng hay quá lạnh khi ngủ, người dùng không phải tự điều chỉnh nhiệt, mang lại sự tiện nghi hơn.

– Làm giảm hơi ẩm trong không khí: giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

3. Điều Hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8 1 Chiều 18000btu Gas R32

Giá bán: 13.500.000đ

Sản phẩm thứ 3 được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều đó là điều hòa Midea MSAG-18CRDN8. Ngay từ vẻ ngoài, chiếc điều hòa 18000 này đã gây được ấn tượng khá mạnh với thiết kế nhỏ gọn tinh tế đi cùng với màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đối với dàn nóng của máy có độ hòan thiện cao, bắt mắt, lớp PrimeGuard chống ăn mòn, oxi hoá được phủ lên cả 2 dàn nóng lạnh của máy.

Không những vậy điều hòa Midea inverter MSAG-18CRDN8 còn được tích hợp khá nhiều tính năng, mang đến sự tiện nghi vô cùng

điều hòa 1 chiều

– Tiết kiệm điện GearShift và iEco: Với 3 cấp độ năng lượng giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức khi mở máy lạnh.

– Chức năng hút ẩm: Có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác khô ráo, thoáng mát dễ chịu trong những ngày nồm ẩm.

– Chế độ Fan only: Giúp người dùng sử dụng như một chiếc quạt thông thường, thích hợp với những ngày thời tiết mát mẻ, mang lại sự tiện nghi hơn.

Trên đây đều là 3 chiếc điều hòa 1 chiều hiện đang được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn trong thời điểm hiệu tại, lý do rất đơn giản, đó là giá thành rẻ, thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều tính năng khá hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook