0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện nhất

Ngày Đăng: 14:10 05/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV như nào để máy làm lạnh tốt và tiết kiệm điện là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm. Vậy hãy tham khảo những cách dưới đây nhé.

Vốn dĩ đã là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKB35WAVMV giúp các gia đình có thể yên tâm sử dụng điều hòa trong mùa nóng mà không cần lo lắng khi chi trả hóa đơn tiền điện.

3 Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện nhất

Nhưng nếu sử dụng điều hòa không đúng cách máy sẽ tiêu thụ nhiều điện năng hơn mà bạn không thể lường trước được. Vậy nên 5 cách dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền điện mỗi tháng với chiếc điều hòa này.

1. Sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV đúng diện tích phòng khuyến cáo

3 Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện nhất

Nhà sản xuất cho biết, mỗi dòng điều hòa với mức công suất khác nhau sẽ sử dụng tối ưu cho một không gian nhất định. Việc giới hạn không gian sẽ giúp máy phát huy tối đa hiệu quả làm mát, tiết kiệm năng lượng tốt hơn và sử dụng bền bỉ hơn.

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có công suất 12000btu nên sẽ thích hợp dùng cho phòng có diện tích từ 15-20m2. Vậy nên bạn chỉ nên sử dụng cho những phòng trong phạm vi này. Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất để giúp điều hòa Daikin của bạn tiết kiệm điện tốt nhất.

2. Sử dụng các chế độ tiết kiệm điện để nâng cao hiệu quả tiết kiệm cho điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV

Sử dụng chế độ Econo

3 Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện nhất

Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKB35WAVMV có công nghệ inverter giúp tối ưu hiệu quả sử dụng và giảm hao phí điện năng cho điều hòa.

Bên cạnh đó máy còn có chế độ tiết kiệm điện Econo Econo hoạt động theo cơ chế tiết kiệm điện năng; giúp hạn chế để điều hòa chạy ở công suất tối đa khi mới khởi động, rất hiệu quả khi điều trong phòng có ít người sử dụng để giảm hao phí điện năng không đáng có.

Dùng chế độ ngủ Sleep

3 Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện nhất

Chế độ Sleep trên điều hòa Daikin thực chất là một chế độ tiết kiệm điện; đồng thời mang lại sự thoải mái giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Điều hòa Daikin 12000 FTKB35WAVMV có chế độ ngủ. Khi sử dụng chế độ này máy sẽ giảm tiếng ồn, thổi gió dễ chịu và tự động tăng nhiệt sau 30 phút để bạn ngủ ngon khi nhiệt độ ngoài trời về đêm giảm.

Vậy nên sử dụng chế độ này đúng cách cũng giúp bạn giảm tiền điện đáng kể.

Hẹn giờ tắt điều hòa trước khi đi ngủ và trước khi ra ngoài cho người hay quên

3 Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện nhất

Hẹn giờ tắt điều hòa trước khi đi ngủ sẽ giúp bản chủ động hơn về thời gian sử dụng máy; đồng thời tránh tình trạng thức giấc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh.

Đối với người hay quên, hãy tập thói quen hẹn giờ tắt điều hòa khi bạn có ý định ra ngoài. Bởi nếu quên tắt máy sẽ rất lãng phí và ngốn rất nhiều điện của nhà bạn.

3. Bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa định kỳ

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV sử dụng lâu sẽ bám nhiều bụi bẩn gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát, gián tiếp ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ của máy.

3 Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện nhất

Vậy nên cần phải vệ sinh máy định kỳ để loại bỏ những bụi bẩn này; giúp máy làm lạnh tốt hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng cần bảo dưỡng máy thường xuyên xem máy còn hoạt động tốt không, có bị rò gas hay làm lạnh kém,… để sớm khắc phục giúp máy hoạt động tốt.

Thời gian bảo dưỡng, vệ sinh nên là từ trong khoảng 3-6 tháng/lần.

Chỉ với 3 cách đơn giản mà ai cũng có thể làm được ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn giảm thiểu tiền điện tối đa khi sử dụng Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35WAVMV này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt cho gia đình mình, đừng bỏ qua điều hòa Đaikin inverter này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook