0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

11 lý do tại sao điều hòa Daikin lại là hãng điều hòa đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:02 24/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm điều hòa Daikin luôn chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội. Trong bài viết này thì chúng tôi sẽ chỉ ra tại sao điều hòa của hãng Daikin – Nhật Bản lại là hãng điều hòa đáng mua nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé!

1.Daikin là thương hiệu lâu đời và uy tín từ Nhật Bản

11 lý do tại sao điều hòa Daikin lại là hãng điều hòa đáng mua nhất hiện nay

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với các công nghệ hiện đại và các tiện ích thông minh hàng đầu thế giới. Daikin là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào với lịch sử phát triển lâu đời. Nói đến các dòng điều hòa cao cấp thì không thể không nhắc đến Daikin. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy điều hòa không khí Daikin cho chất lượng và độ tin cậy chưa từng có.

2.Làm lạnh ngay tức thì – lý do tại sao điều hòa Daikin 2022 đáng mua nhất

Điều hòa Daikin được nhà sản xuất trang bị động cơ máy nén vận hành cực mạnh mẽ trong thời gian ngắn. Vì vậy mà hơi gió mát thổi ra sẽ được nhanh chóng và đồng đều hơn đến cho căn phòng. Mang đến cho bạn có cảm nhận được cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

3.Thiết kế sang trọng của điều hòa Daikin tô điểm cho mọi không gian

Daikin rất chú trọng vẻ đẹp bên ngoài, vì vậy mà các sản phẩm điều hòa của hãng đều được thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng. Đường viền tinh tế cùng những chi tiết độc đáo, gam màu trắng ngà trẻ trung tạo điểm nhấn cho không gian nội thất sang trọng hơn.

4.Điều hòa Daikin 2022 đáng mua nhất bởi công nghệ tiết kiệm điện siêu cấp

11 lý do tại sao điều hòa Daikin lại là hãng điều hòa đáng mua nhất hiện nay

Công nghệ Inverter giúp cho điều hòa Đaikin có thể tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 60% so với các dòng máy thông thường khi hoạt động trong thời gian dài. Máy nén có thể thay đổi tần số hoạt động khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Giúp thiết bị nhà bạn tiết kiệm điện vượt trội hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

5.Công nghệ lọc khí độc quyền mang đến không gian trong lành

Ở các dòng máy lạnh Daikin 2022 mới cao cấp được trang bị công nghệ Streamer lọc khí độc quyền của Daikin. Dòng điện được tạo ra mạnh gấp 1000 lần so với Plasma thông thường nên có thể phân hủy các tác nhân gây dị ứng như vi khuẩn, nấm mốc, virus hay thậm chí là cả mùi hôi khó chịu hiệu quả đến 99%.

6.Vận hành cực kỳ ổn định, không gây tiếng ồn quá lớn

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao điều hòa Đaikin giá rẻ đáng mua nhất thì đây chính là câu trả lời thích đáng. Daikin rất chú trọng đến sự yên tĩnh trong không gian của người dùng, vì vậy các dòng máy đều hoạt động với độ ồn rất thấp, bảo đảm cho người dùng có thể cảm nhận sự thoải mái mà không bị làm phiền bởi những tiếng ồn lạ.

7.Đa dạng về phân khúc và các dòng máy

11 lý do tại sao điều hòa Daikin lại là hãng điều hòa đáng mua nhất hiện nay

Các sản phẩm điều hòa Daikin có phân khúc đa dạng khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đa dạng từ các dòng máy cao cấp, dòng tiêu chuẩn hay có thể lựa chọn điều hòa 1 chiều và 2 chiều,…

8.Điều hòa cực thân thiện với môi trường

Với các model điều hòa Daikin 2022 thì nhà sản xuất đều ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới là R32. Loại gas này sẽ giúp cho điều hòa có thể làm mát nhanh hơn, hiệu quả hơn gấp 1,6 lần so với các loại gas cũ là R410a và R22. Đồng thời còn đem đến cho môi trường đường thân thiện hơn, giảm lượng khí thải ra bên ngoài đến 75%.

9.Độ bền thách thức thời gian

Khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa có độ bền bỉ cao, chống chọi sự bào mòn hiệu quả thì Daikin chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1. Thiết kế cấu tạo đặc biệt với dàn nóng chống ăn mòn hiệu quả gấp 3 lần so với các loại điều hòa thông thường. Ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển, axit và các tác nhân bào mòn khác.

11 lý do tại sao điều hòa Daikin lại là hãng điều hòa đáng mua nhất hiện nay

10.Điều hòa có những tính năng tiện ích vô cùng

Điều hòa còn được trang bị với khá nhiều các tính năng tiện ích cho người sử dụng có thể kể đến như là:

  • Chức năng làm lạnh nhanh.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu, bảo vệ sức khỏe.
  • Tính năng tiết kiệm điện.
  • Chế độ hẹn giờ tắt, bật máy tự động tiện lợi.
  • Chế độ hoạt động siêu êm ái Quiet.
  • Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe.
  • Kết nối điện thoại, điều khiển thông qua kết nối Wifi mà không cần remote.

Đó là 10 lý do tại sao bạn nên sở hữu điều hòa Daikin khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng. Sản phẩm của Daikin với chất lượng sử dụng và tuổi thọ cao hứa hẹn sẽ chinh phục được những người khó tính nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook