0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xua tan cái nóng oi bức của mùa hè nhờ chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS33

Ngày Đăng: 23:47 24/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè người dùng thường lựa chọn những chiếc điều hòa không khí để lắp đặt cho không gian mình muốn. Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS33 là một trong những sự lựa chọn được nhiều người chọn mua.

1. Khả năng làm lạnh nhanh của sản phẩm

Chiếc điều hòa Casper 18000 Btu này là chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh nhờ tính năng turbo. Tính năng này được bật hoặc tắt rất dễ dàng ngay trên điều khiển từ xa. Hoạt động với nguyên lý là khi tính năng này được kích hoạt thì máy sẽ hoạt động hết công suất. Đẩy tốc độ làm lạnh xuống trong thời gian ngắn nhất.

TOP điều hòa casper 18000btu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay: Rẻ và tốt

Máy được sử dụng loại Gas R32 đây là loại gas thế hệ mới có khả năng mang đến hiệu suất làm lạnh cao. Cùng với khả năng hoạt động êm ái, độ ồn thấp. Mà lại thân thiện với môi trường xung quanh.

2. Khe hướng gió đa chiều

Khe hướng gió của chiếc điều hòa casper 1 chiều này được thiết kế mới to hơn và rộng hơn. Có thể điều chỉnh để thay đổi hướng và phạm vi phân phối không khí. Thông qua điều chỉnh này, người dùng có thể điều hướng luồng không khí lên, xuống, sang trái hoặc sang phải tùy theo nhu cầu và ưu tiên cá nhân.

Nó giúp phân phối gió mát đến mọi vị trí, ngóc ngách trong căn phòng bạn cải thiện sự thoải mái và hiệu quả của hệ thống điều hòa.

Đánh giá chất lượng điều hòa Casper SC-18FS33 mang lại cho gia đình

3. Cảm biến iFeel hiện đại, tiên tiến

Chưa hết chiếc điều hòa Casper giá rẻ này còn được tích hợp hệ thống cảm biến iFeel vô cùng hiện đại. Nhờ cảm biến này sẽ giúp máy có thể nhận biết được nhiệt độ xung quanh cơ thể bạn từ đó điều chỉnh tăng từ 1-2 độ để đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Với cảm biến này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm cái mát dễ chịu khi về đêm, giúp bạn có thể say giấc mà không bị làm phiền bởi cái lạnh buốt.

4. Khả năng lọc khuẩn hiệu quả

Xua tan cái nóng oi bức của mùa hè nhờ chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS33

Đối mặt với điều kiện không khí ngày càng ô nhiễm thì chiếc máy lạnh Casper này còn được trang bị hệ thống lọc khí hiệu quả và tiên tiến với khả năng lọc sạch tới 99% bụi bẩn trả lại cho bạn là bầu không khí trong lành, an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

Tính năng iClean được trang bị có chức năng và nghiệm vụ là giữ cho dàn lạnh luôn trong tình trạng sạch sẽ nhất. Đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, mượt mà cho máy khỏi các hạt bụi bẩn, nấm mốc.

Nếu bạn đã hài lòng về sản phẩm này hãy đặt hàng ngay cho điện máy chúng tôi bằng cách gọi điện đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook