0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với những gia đình dưới 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Ngày Đăng: 10:03 21/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh thì bạn cũng nên dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để có sự phù hợp và tránh lãng phí không đáng. Dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh inverter khá thích hợp cho những gia đình dưới 4 người mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Mitsubishi Electric Inverter 2 Cánh 217 Lít MR-FC25EP-OB-V

Trước tiên là tủ lạnh Mitsubishi MR-FC25EP-OB-V dung tích 217 lít sẽ vô cùng thích hợp cho những gia đình dưới 4 người. Model này gây ấn tượng khi có gam màu đen sang trọng, đường nét vuông vắn cùng tay nắm âm gọn gàng. Phần chân có đế chắc chắn, hạn chế đổ khi rung lắc mạnh.

Với những gia đình dưới 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Ngoài ra thì sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn nhờ công nghệ Neuro Inverter với Vi xử lý Neuro Fuzzy thông minh sẽ duy trì làm lạnh phù hợp để giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 36%. Hơn nữa model này còn có hộp chứa riêng biệt trên cửa giúp bạn lưu trữ thực phẩm ưa thích mà không lo nhiễm mùi.

Không những vậy tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh MR-FC25EP-OB-V còn có ngăn rau củ thông minh với khả năng duy trì ẩm tối ưu. Đặc biệt nó sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C cho rau, củ, quả.

Tủ lạnh Aqua Inverter 2 Cánh 320 lít AQR-B380MA(WGP)U1

Tiếp đến là tủ lạnh Aqua AQR-B380MA(WGP)U1 320 lít, model này cũng rất thích hợp dành cho các gia đình dưới 4 người. Đặc biệt sản phẩm có khay lấy nước ngoài vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng cùng với thao tác đơn giản, không mất nhiều thời gian.

Với những gia đình dưới 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn sở hữu mặt gương đen sang trọng, lịch lãm, đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội. Đi cùng là đường nét vuông vắn và ngăn mát bố trí phía trên giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng từ đó sẽ tránh gây đau lưng và thích hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Hơn nữa tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-B380MA(WGP)U1 còn tích hợp màn hình cảm ứng ẩm ngay chính giữa. Bạn sẽ quan sát hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, không phải mở cửa quá nhiều như trước vì thế sẽ tránh gây thất thoát hơi lạnh.

Tủ Lạnh Funiki FR-216ISU 2 Cánh 210 Lít

Một lựa chọn nữa mà bạn nên cân nhắc, đó là tủ lạnh Funiki FR-216ISU dung tích 210 lít. Model này sở hữu gam màu đen nhám khỏe khắc, kiểu dáng thon gọn và đặc biệt giá thành chỉ khoảng 4,5 triệu cực kỳ hấp dẫn, thích hợp dành cho nhiều gia đình thì thành thị cho tới nông thôn.

Với những gia đình dưới 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Không những thế, sản phẩm còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo vệ thực phẩm toàn diện, duy trì độ ẩm cao cùng chất lượng tuyệt đối.

tủ lạnh Funiki inverter FR-216ISU còn trang bị công nghệ SILVER NANO giúp bảo vệ thức ăn khỏi vi khuẩn, ngăn ngừa mùi hôi. Đi cùng là ngăn rau củ rộng rãi, thiết kế dạng kép dễ sử dụng cùng với ngăn lưu trữ thực phẩm sống riêng, có nắp đậy kín sẽ ngăn mùi nhiễm ra ngoài.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đây đều có dung tích phù hợp với những gia đình dưới 4 người mà bạn nên tham khảo. Hơn nữa chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, mang lại tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook