0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với giá hơn 1 triệu đồng, quạt lửng Mitsubishi R12-MA có nên mua?

Ngày Đăng: 14:15 03/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt lửng là một trong những sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay.Với kích thước nhỏ gọn và độ tiện lợi quạt lửng được nhiều người dùng ưa chuộng. Chiếc quạt lửng Mitsubishi R12-MA với giá thành hơn 1 triệu đồng có nên mua?

Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng,tiện lợi

Với giá hơn 1 triệu đồng, quạt lửng Mitsubishi R12-MA có nên mua?

Quạt lửng Mitsubishi R12-MA là một chiếc quạt cây sở hữu thiết kế hiện đại với 2 gam màu hồng và màu xanh da trời cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng sang trọng dễ dàng bài trí trong mọi không gian.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt lửng giá rẻ Mitsubishi R12-MA vận hành với công suất 38w cùng 3 cấp độ gió không chỉ đáp ứng điều kiện thời tiết mà còn đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình.

Quạt Mitsubishi R12-MA thiết kế 5 cánh với sải cánh 30cm cho lưu lượnng gió lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả xua tan không khí nóng nực oi ả của mùa hè. Quạt với khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

3.Remote tiện lợi

Với giá hơn 1 triệu đồng, quạt lửng Mitsubishi R12-MA có nên mua?

Quạt điện Mitsubishi R12-MA đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác nhau vẫn có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Ngoài ra,thân quạt cũng được trang bị nút bấm với đầy đủ tính nămng,sử dụng đơn giản cho cả người lớn tuổi.

4.Tính năng hẹn giờ

Bên cạnh đó,quạt điện Mitsubishi R12-MA còn có tính năng hẹn giờ tiện lợi.Bạn có thể cài đặt giờ tắt/bật với khung giờ rộng 1-2-4-8 giờ giúp bạn có thể chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tránh lãng phí điện năng hiệu quả mỗi khi quên tắt quạt.

5.Vận hành êm ái,bền bỉ

Với giá hơn 1 triệu đồng, quạt Mitsubishi R12-MA có nên mua?

Chiếc quạt đứng Mitsubishi R12-MA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Quạt sử dụng động cơ vỏ kín tra dầu động cơ cao cấp giúp quạt làm mát hiệu quả,vận hành êm ái,độ bền cao,độ ồn thấp chỉ 51dB tương đương với tiếng lá rụng không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi dùng.

Lồng quạt được thiết kế thanh nhỏ đan khít đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng ở cự ly gần. Ngoài ra,lồng quạt có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau thời gian sử dụng.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi R12-MA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Chiếc quạt lửng Mitsubishi R12-MA với giá thành chưa đến 1 triệu đồng sở hữu nhiều tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hàng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook