0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh LG GR-G257SV nhận được nhiều quan tâm

Ngày Đăng: 09:17 09/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-G257SV là một mẫu sản phẩm hiện đại mới được ra mắt thị trường Việt và luôn nhận được nhiêu sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Để biết lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: GR-G257SV
Kiểu tủ: Tủ lớn – Side by side – 2 cánh
Dung tích sử dụng: 635 lít – Trên 5 người
Dung tích ngăn đá: 219 lít
Dung tích ngăn lạnh: 416 lít
Dung tích ngăn chuyển đổi: Không có
Chất liệu cửa tủ lạnh: Vật liệu PCM
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Công nghệ tiết kiệm điện: Smart Inverter
Lấy nước ngoài: Có
Làm đá tự động: Có
Kích thước: Cao 179 cm – Rộng 91.3 cm – Sâu 73.5 cm
Trọng lượng: 126 kg
Hãng sản xuất: LG
Nơi sản xuất: Trung Quốc

Thiết kế Side By Side cùng vật liệu PCM sáng bóng

Vì sao tủ lạnh LG GR-G257SV luôn nhận được nhiều quan tâm

Sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và đây chính là lý do đầu tiên khiến sản phẩm thu hút người dùng. Model này gồm hai cửa mở song song, mang lại nhiều tiện ích khi người dùng không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu, bao quát toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả. Đi cùng là gam màu bạc tinh tế kết hợp với vật liệu PCM sáng bóng, dễ dàng lau chùi, chống bám bẩn, bền bỉ theo thời gian và mang lại vẻ đẹp đầy cho căn bếp.

Đặc biệt hơn chiếc tủ lạnh LG này còn được trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door giúp cải tiến 25% diện tích mặt kính. Khi muốn quan sát thực phẩm bên trong thì bạn chỉ cần gõ nhanh 2 lần, từ đó sẽ giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn. Đảm bảo hơi lạnh được giữ ổn định và ngăn ngừa thất thoát đáng kể, tạo môi trường bảo quản tốt hơn.

Tủ lạnh LG GR-G257SV giúp bảo quản thức ăn tối ưu

Có khả năng bảo quản thức ăn khá tốt và đây cũng sẽ là một lý do nữa khiến sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm. Đầu tiên tủ lạnh đã sử dụng công nghệ Door Cooling™ giúp hơi lạnh tỏa ra từ cánh cửa tủ và sau đó phân bổ đồng đều khắp tủ, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, hiệu quả hơn ngay cả khi thường xuyên đóng mở cửa.

Vì sao tủ lạnh LG GR-G257SV luôn nhận được nhiều quan tâm

Bên cạnh đó tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257SV còn được tích hợp công nghệ Linear Cooling kiểm soát sự dao động của nhiệt độ, đảm bảo sự ổn định cao, từ đó sẽ giảm tình trạng biến đổi chất. Thêm vào đó là ngăn Fresh Balancer với 2 chế độ tùy chỉnh và sử dụng lưới mắt cáo giúp giữ ẩm cao, duy trì độ tươi ngon tới hàng tuần mà không hư hỏng.

Công nghệ Smart Inverter góp phần tiết kiệm điện

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả cao thì sản phẩm đã trang bị công nghệ Smart Inverter. Đây là một công nghệ quan trọng sẽ góp phần giảm thiểu chi tiêu và kinh phí sinh hoạt cho gia đình và hiệu quả có thể lên tới 45%, mang lại sự an tâm nhất định. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.98 kW/ngày.

Smart Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ chính xác và đảm bảo sự ổn định cao. Đồng thời máy nén sẽ vân hành êm ái, bền bỉ hơn với tuổi thọ vượt thời gian, tránh hỏng vặt. Có thể nói đây là một vấn đề rất được người dùng quan tâm bởi nó ảnh hưởng nhiều tới thu chi và kinh tế không nhỏ của gia đình.

Tủ lạnh LG GR-G257SV với nhiều tiện ích thiết thực

Lý do tiếp theo khiến tủ lạnh LG inverter GR-G257SV nhận được nhiều sự quan tâm, đó là model này đã trang bị rất nhiều tính năng vượt trội, mang lại tiện ích cao cho người dùng.

Vì sao tủ lạnh LG GR-G257SV luôn nhận được nhiều quan tâm
  • Chuông báo khi quên đóng cửa giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, góp phần giảm điện hao phí và duy trì nhiệt độ chính xác. Thông qua âm thanh cảnh báo bạn có thể điều chỉnh ngay. Khi nhiệt độ được giữ ổn định thì máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng hơi lạnh đã thoát ra ngoài.
  • Khay trữ rượu thông minh giúp người dùng bảo quản đồ uống hiệu quả, có thể đóng mở cửa mạnh mà không lo đổ vỡ. Đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, đặc biệt các loại đồ uống đóng chai.
  • Lấy nước ngoài an toàn, tiện lợi với hệ thống diệt khuẩn UV nano sẽ đảm bảo nguồn nước sạch cho người dùng, đảm bảo sức khỏe tốt hơn. Không phải mở cửa nhiều và không mất thời gian quá lâu để có nước lạnh sử dụng.
  • Làm đá tự động giúp giảm thiểu thời gian và thao tác đáng kể, người dùng chỉ cần châm nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng liên tục. Hơn nữa khi có nhu cầu bạn sẽ lấy ngay tại bên ngoài cửa mà không cần mở thường xuyên. Đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng hơn và giúp giải nhiệt hiệu quả hơn.
  • Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt chế độ mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt tại nhà. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng vô cùng tiện lợi.
  • Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis giúp người dùng phát hiện sự cố kịp thời, nhanh chóng hơn và không cần tới trung tâm bảo hành khi cần khắc phục.

Tóm lại thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257SV luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng bởi sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, bảo quản thức ăn tối ưu, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook