0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi không?

Ngày Đăng: 16:10 23/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm nhưng vẫn luôn đảm bảo được sự an toàn và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Người dùng có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi,

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi không?

Máy lọc nước Karofi mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian của người sử dụng. Thiết kế vỏ máy chắc chắn bề và toàn an toàn cho người. Có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi,

Máy lọc RO 8 lõi kết hợp màng lọc RO được coi là công nghệ lọc hoàn hảo nhất hiện nay

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi không?

Với mang lọc RO này giúp loại bỏ các tạp chất như bùn cát, thuốc trừ sâu và các loại vi khuẩn gây hại cho con người. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp người dùng bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn.
Máy lọc nước giá rẻ có khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước.
Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Thường kèm theo các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp. Chi phí thay đổi lõi lọc thấp.
Thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại và sang trọng phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Máy lọc nước Karofi cải tiến với 8 lõi lọc với nhiều tính năng vượt trội trong đó có màng lọc RO tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ giúp nguồn nước được tinh khiết, đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi không?

Lõi lọc nước số 1 PP 5 Micron: Giúp loại bỏ đi các cặn bẩn từ 5 micron trở lên, giúp cho việc bảo vệ màng RO khỏi bẩn và tắc.
Lõi lọc nước số 2 than hoạt tính: Giúp loại bỏ đi những chất hữu cơ dư thừa, clo, clorine, clo và khí gây mùi trong nước
Lõi lọc nước số 3 PP 1 Micron: Loại bỏ đi rong rêu, bùn cát lơ lửng từ 1 micron trở lên.
Lõi lọc nước số 4 màng RO Purifim-USA: Đây chính là trái tim của máy lọc nước karofi ksi80. Màng RO Purifim có kích cỡ lỗ lọc chỉ 0,0001 mircon (0,1 nanomet). Loại bỏ 99,99% các loại virus, amip, asen, vi khuẩn, các chất hữu cơ, ion kim loại, hóa chất độc hại và những loại tạp chất khác trong nước.
Lõi lọc nước số 5 GAC-T33: Có nhiệm vụ cân bằng độ pH, giúp nước dễ uống hơn và có vị ngọt tự nhiên.
Lõi lọc nước số 6 Khoáng đá Mineral: Được cấu tạo từ đá khoáng tự nhiên nên lõi số 6 có nhiệm vụ bổ sung khoáng chất, vi khoáng có lợi cho sức khỏe.
Lõi lọc nước số 7 Orp Alkaline: Giúp giảm chỉ số ORP của nước, cân bằng Acid, bổ sung tính chất kiềm trong nước và quan trọng nhất đó là việc ngăn tác nhân oxi hóa gây ung thư.
Lõi lọc nước số 8 Nano silver: Đây là lõi lọc có khả năng ngăn chặn nguy cơ tái nhiễm khuẩn nước, diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn và virus phát sinh.
Với cơ chế lọc hiệu quả cùng 8 lõi lọc được sắp xếp một cách thông minh loại loại bỏ những chất độc hại cũng như bổ sung khoáng chất cần thiết cho nguồn nước.

Tỷ lệ lọc và thải thu hồi lên tới 60% nước tinh khiết

Máy lọc nước RO Karofi đáp ứng nhu cầu cũng cấp đủ lượng nước cho người dùng hàng ngày với công suất lọc lên tới 20 lít/giờ.
Đặc biệt hơn máy lọc nước Karofi 8 lõi với giá thành hợp lý. Tiết kiệm chi phí hơn cho gia đình bạn và với công nghệ lọc RO hiện đại hàng đầu hiện nay mang lại vị ngon hơn cho nước.

Nhìn chung: Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi sử dụng an toàn, tiện lợi cùng với tính năng tự động ngưng hoạt động khi nước tràn bình, tự động xả nước thải của máy lọc nước uống trực tiếp. Thiết kế hiện đại sang trọng, lọc nước nhanh tiện lợi trong gia đình Việt

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook