0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ví sao nên sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2?

Ngày Đăng: 13:34 20/03/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng hoàn hảo cùng ưu điểm nổi trội trong tính năng, cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W02 là lựa chọn mua sắm thông minh của bạn.

Tính năng nổi trội của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG50W02 nổi bật với từng đường nét tinh tế, sang trọng mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho không gian của bạn. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc độ bền cao. Kiểu dáng thon gọn, tiết kiệm diện tích thích hợp với nhiều không gian và môi trường khác nhau như gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện, quán ăn…

Đa tính năng tiện ích

Kangaroo KG50W02 vừa là một cây nước nóng lạnh vừa được kết hợp chức năng lọc nước công nghệ RO, cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Việc đun nước nóng và trữ nước lạnh theo phương pháp truyền thống mất khá nhiều thao tác và thời gian. Giờ đây, với máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo, tất cả được tích hợp chỉ trong 1 thiết bị, tiện lợi với 2 chế độ lấy nước nóng – lạnh cùng vòi lấy nước riêng biệt.

Công nghệ lọc RO hiệu quả vượt trội

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2 được tích hợp công nghệ lọc RO với 3 cấp lọc tiên tiến

  • Lõi lọc thô giúp loại bỏ cặn bẩn gỉ sét
  • Lõi lọc Ro loại bỏ tạp chất hiệu quả
  • Lõi carbon tạo vị, diệt khuẩn

Hệ thống làm lạnh bằng Block độ bền cao, tiết kiệm chi phí

Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG50W02 có công suất làm lạnh 85W cùng công nghệ làm lạnh bằng block cùng môi chất làm lạnh R134A an toàn, thân thiện với môi trường đồng thời cho tốc độ làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu. Thoải mái thưởng thức những ly nước mát lạnh sảng khoái mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

Hệ thống đun nước nóng công suất lớn

Được trang bị hệ thống đun nước nóng tiện lợi với công suất lên đến 430W, máy lọc nước RO Kangaroo KG50W02 cung cấp nước nóng nhanh chóng và tự ngắt khi đạt nhiệt độ. Nước nóng có thể dùng để pha trà, sữa, cà phê, mì tôm… cực kỳ tiện lợi, đặc biệt là với dân văn phòng, công sở.

Tích hợp khóa an toàn bảo vệ trong vòi nước nóng

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, việc trẻ thường xuyên nghịch ngợm rất khó kiểm soát. Với nhiệt độ nước nóng cao tới 90°C, vòi nước nóng được tích hợp khóa an toàn, tránh trường hợp trẻ nhỏ vô tình nghịch nước gây bỏng. Bạn cần ấn mở nút khóa và lẫy nhấn dưới vòi để lấy nước nóng.

Chất liệu cao cấp, độ bền cao, an toàn với sức khỏe

Máy lọc nước RO Kangaroo KG50W02 chủ yếu được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt độ cao và không có chất gây độc hại với nguồn nước, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Bầu đun bằng thép không gỉ.

Kết luận : Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2 mang lại sự tiện lợi cho gia đình, để trong các khu văn phòng làm việc với hai chức năng tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook