0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên mua máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 15:07 08/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy đọc ngay bài viết này của Điện máy Thiên Phú để biết lý do vì sao nên mua máy giặt LG inverter FV1412S3BA. Nếu bạn đang quan tâm tới dòng máy giặt này thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

LG inverter FV1412S3BA do hãng LG của Hàn Quốc sản xuất. Sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng Việt khi vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp.

Vì sao nên mua máy giặt LG inverter FV1412S3BA?

Có rất nhiều lý do bạn nên mua và sử dụng máy giặt LG FV1412S3BA, và dưới đây là những lý do chính:

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt LG 12 kg inverter FV1412S3BA có kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với thiết kế gọn gàng cùng với gam màu đen lịch lãm, sang trọng, đậm chất phong cách châu Âu. Máy sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian giặt giũ của gia đình bạn.

máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Bên cạnh đó, vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ cho độ cứng cáp và sáng bóng trong khi sử dụng. Mang đến hiệu quả giặt sạch, không lo hư hỏng quần áo.

Bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Đi cùng màn hình hiển thị, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn

Nắp máy giặt LG inverter FV1412S3BA có lồng giặt làm bằng kính cường lực chống trầy xước và có độ trong suốt. Hỗ trợ người dùng quan sát quần áo bên trong lồng giặt khi giặt.

Mẫu máy giặt này là lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng nhờ có khối lượng giặt lên đến 12kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Nhiều công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Công nghệ này sẽ nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ tự động chọn chương trình giặt phù hợp. Công nghệ này giúp đảm bảo hiệu quả giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn.

công nghệ AI DD

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ TurboWash360. Sử dụng đến 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao để hỗ trợ hòa tan bột giặt. Nhờ đó giúp tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. TurboWash giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Cho chu trình giặt giũ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Giúp loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn gây hại có trong quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Sử dụng điện tiết kiệm, máy vận hành êm ái

Máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Giúp cho máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu độ ồn trong suốt thời gian hoạt động. Động cơ này này giúp lồng giặt hoạt động tốt hơn để giặt sạch quần áo.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Công nghệ này giúp loại sạch vết bẩn bám trên quần áo và dùng tiết kiệm điện.

công nghệ inverter

Máy giặt LG đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện 25.47 Wh/kg. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng cho gi đình bạn.

Nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh công nghệ, máy giặt LG cửa ngang FV1412S3BA được áp dụng nhiều tính năng thông minh như:

Đầu tiên là tính năng khóa trẻ em tránh trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi đang hoạt động. Vì thế máy sẽ đảm bảo máy vận hành ổn định, mang lại sự an tâm cho người dùng. Không lo bị rò rỉ nước ra ngoài làm ảnh hưởng đến độ bền thiết bị.

Người dùng có thể kết nối và điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Máy giặt có thể kết nối wifi và dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại một cách tiện lợi. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Máy giặt được áp dụng tính năng chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis Hỗ trợ người dùng phát hiện và khắc phục lỗi máy giặt sớm nhất. Qua đó không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ và sự trải nghiệm sản phẩm của người dùng.

máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FV1412S3BA được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho người dùng kiểm soát thời gian giặt giũ theo ý muốn, phù hợp với người bận rộn. Quần áo của bạn sẽ không bị mùi hôi và ẩm mốc do để quá lâu trong máy.

Giá máy giặt LG FV1412S3BA bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG FV1412S3BA hiện đang có giá bán là 13.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng, phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Tóm lại, máy giặt LG 12kg FV1412S3BA cho hiệu quả giặt sạch tối ưu. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị chế độ giặt ngừa dị ứng giúp cho quần áo mềm mại và sạch khuẩn hơn.

Mua máy giặt LG inverter FV1412S3BA ở đâu chính hãng giá rẻ nhất?

Chiếc máy giặt LG FV1412S3BA hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được máy giặt này chính hãng với mức giá rẻ nhất bạn hãy tìm đến Điện máy Thiên Phú đã được đông đảo khách hàng tin chọn.

Nhìn chung, máy giặt LG FV1412S3BA sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, chất lượng tốt. Thuộc dòng máy giặt khối lượng lớn nên sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình đông người. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook