0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg được nhiều người Việt yêu thích?

Ngày Đăng: 11:26 07/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phân khúc cao cấp, máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích vì khối lượng giặt lớn, công nghệ hiện đại.

Máy giặt LG F2515STGW là một trong những mẫu sản phẩm rất đáng chú ý đến trong phân khúc cao cấp. Sản phẩm này nổi bật từ thiết kế cho đến công nghệ, tính năng. Điều này đã khiến mẫu máy giặt này được rất nhiều người tiêu ưa chuộng và tìm kiếm. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm này và lý do vì sao sản phẩm lại được yêu thích nhé.

Máy giặt LG inverter F2515STGW có thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt LG F2515STGW có thiết kế hiện đại và sang trọng. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài tinh tế và chất liệu cao cấp. Sản phẩm sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong không gian nội thất nhà của bạn.

Máy giặt LG F2515STGW 15kg

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền và chất lượng tốt. Đồng thời nâng cao chất lượng giặt giũ, bảo vệ sợi vải. Lồng giặt này được làm bóng loáng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Bảng điều khiển được thiết kế hiện đại, có nút xoay chọn chương trình, song ngữ Anh – Việt cùng màn hình hiển thị. Mang lại sự dễ dàng và thuận tiện trong việc điều chỉnh các chế độ giặt của máy.

Máy giặt này được trang bị nắp máy bằng kính cường lực. Không chỉ bền bỉ hơn mà còn dễ dàng vệ sinh hơn. Qua kính trong suốt bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt và kiểm tra trạng thái của quần áo bên trong.

LG inverter F2515STGW có khối lượng giặt lên đến 15kg cho một lần giặt. Cho phép bạn giặt nhiều đồ cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình dành cho gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

Máy giặt LG F2515STGW sử dụng cảm biến, bảo vệ sợi vải

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG inverter F2515STGW được yêu thích đó là nhờ hiệu quả bảo vệ sợi vải.

Nhờ được trang bị công nghệ AI DD sử dụng cảm biến thông minh. Bằng cách phân tích và nhận biết thông tin về vải, AI DD có khả năng điều chỉnh tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt một cách linh hoạt. Điều này giúp hạn chế hư tổn và nhăn nhúm cho các loại vải khác nhau.

công nghệ AI DD

Nhờ có công nghệ AI DD bạn có thể yên tâm rằng máy giặt sẽ chăm sóc quần áo của bạn một cách tốt nhất. Máy sẽ tạo ra những chuyển động tối ưu, loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả. Đồng thời công nghệ này giiups bảo vệ quần áo khỏi các tổn hại.

Máy giặt LG inverter F2515STGW được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trước F2515STGW được áp dụng những công nghệ nổi bật như:

Đầu tiên là công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời cho quá trình giặt giũ. Công nghệ này giúp làm mềm và làm sạch vải, giảm nhăn và mùi hôi một cách hiệu quả. Công nghệ này giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo. Máy giúp loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng khỏi vải. Đặc biệt hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm, nhất là trẻ nhỏ.

TurboWash360 sẽ giúp chiếc máy giặt LG cửa ngang này giặt mạnh mẽ và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với công nghệ TurboWash™, bạn có thể đảm bảo rằng bộ đồ yêu thích của bạn sẽ được giặt sạch tinh tươm. Công nghệ này cũng tiết kiệm thời gian giặt của bạn. Với quá trình giặt nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ có thêm thời gian để thực hiện những công việc khác trong cuộc sống hàng ngày.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD. Góp nâng cao hiệu quả giặt và đảm bảo quần áo sạch hơn. Công nghệ này mô phỏng các bước giặt bằng tay của con người. Đem đến sự linh hoạt và đa dạng trong quá trình giặt. Cho quần áo được bảo vệ tốt hơn, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

công nghệ

Đặc biệt, máy giặt LG cửa ngang F2515STGW được áp dụng công nghệ inverter. Cho máy giặt hoạt động mạnh mẽ và êm ái, không gây tiếng ồn lớn. Công nghệ này mang lại trải nghiệm sử dụng êm ái và thoải mái cho người dùng. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Không lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh và vô cùng tiện ích

Ngoài ra, mẫu máy giặt này còn được tích rất nhiều tính năng thông minh và rất tiện ích cho người tiêu dùng như:

Máy giặt được trang bị tính năng điều khiển từ xa. Cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua kết nối Wi-Fi. Mang lại trải nghiệm giặt linh hoạt và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bạn có thể kiểm soát máy giặt từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng chức năng chẩn đoán thông minh. Khi sản phẩm phát sinh lỗi bạn có thể chẩn đoán lỗi và đưa ra hướng khắc phúc nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí điện nước đáng kể.

máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg

Sản phẩm được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động theo thời gian biểu của mình. Tránh tình trạng quần áo để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Cho bạn quản lý thời gian giặt của máy dễ dàng hơn.

Chưa hết, máy giặt LG 15kg F2515STGW còn có những tính năng nổi bật như Khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt, vệ sinh lồng giặt. Mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Nhìn chung, máy giặt LG F2515STGW là mẫu sản phẩm vô cùng ấn tượng với nhiều ưu điểm vượt trội. Máy giặt có thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại kèm theo rất tiện ích. Người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm giặt giũ và sử dụng vô cùng tối ưu. Đây sẽ là sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu và tin dùng. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về mẫu sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook