0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Casper lại được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 08:55 26/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa của Thái Lan được biết đến từ năm 2016. Mặc dù chỉ mới được biết đến nhưng đây lại là sự lựa chọn tin dùng của nhiều gia đình. Tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Điều hòa Casper có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt.

Đầu tiên chắc chắn phải kể tới hãng điều hòa này sở hữu với nhiều mẫu mã đa dang. Các thiết kế hầu hết được mang phong cách nguyên khối giúp giảm tối đa tiếng ồn cho điều hòa. Bên cạnh đó máy còn được sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung tô điểm nét sang trọng cho mọi không gian.

Giá cả của điều hòa Casper giá rẻ cũng rất là đa dạng từ 4 – 15 triệu phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Được biết, ở thởi điểm hiện tại thương hiệu Casper là hãng điều hòa có giá bán rẻ nhất tại Việt Nam.

Công suất làm lạnh của điều hòa rất đa dạng từ 9000 đến 24000 đối với dòng điều hòa treo tường. Từ đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, phù hợp công suất cho căn phòng nhà mình.

Sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Điều hòa Casper là một loại điều hòa giá rẻ nhưng lại khá nổi bật về các công nghệ được trang bị. Các công nghệ này được tích hợp trên máy đóng vai trò hỗ trợ người dùng được tốt hơn. Các công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Điều hòa Casper Inverter có thể tiết kiệm điện đến 60% so với dòng điều hòa thông thường. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn thoải mái, sử dụng nhiều thời gian với nhu cầu của mình. Điều hòa vẫn không tốn quá nhiều điện năng và còn giúp máy vận hành êm ái hơn.
  • Công nghệ I-Feel: Bộ cảm biến được tích hợp trên remote của điều hòa giúp phát hiện nhiệt độ môi trường nơi đặt. Từ đó sẽ truyền tín hiệu về cho dàn lạnh để điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ hợp lý. Mang luồng gió chính xác đến với vị trí của người dùng để thoải mái thư giãn, làm lạnh lý tưởng.
  • Tự động làm sạch I-Clean: Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh khá hiện đại kho có thể loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc trên máy. Giúp cho điều hòa tỏa ra những luồng gió trong lành hơn, không mang theo mùi hôi khó chịu. Cả không gian sẽ được loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.

Độ bền tương đối cao, chính sách bảo hành tốt.

Dàn nóng của điều hòa Casper được cấu tạo khá đặc biệt khi được làm bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng. Điều này giúp gia tăng độ bền, tuổi thọ gấp nhiều lần so với các dòng máy thông thường, Ngăn chặn sự bào mòn từ hơi muối biển, nước mưa và chống han gỉ.

Chính sách bảo hành của Casper đối với điều hòa cũng cực kì tốt khi sản phẩm được bảo hành 3 năm; dàn nóng được bảo hành lên tới 5 năm cho người dùng hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt Casper còn là hãng duy nhất khi có chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu máy có lỗi.

Từ những thông tin ở trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ vì sao điều hòa Casper lại được tin dùng đến vậy phải không nào. Nhìn chung, đây là một hãng điều hòa giá rẻ, dùng tốt được rất nhiều người săn đón ở thởi điểm hiện tại. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook