0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:49 26/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) thuộc dòng sản phẩm cao cấp, nó gây được ấn tượng với người dùng ngay từ vẻ bên ngoài. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm từ sản phẩm mà bạn cần nắm rõ.

Ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-HW530NV(X)

"Ưu và nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) bạn cần biết
Công nghệ làm lạnh

Kiểu dáng hiện đại: Được thiết kế 6 cửa mở khá đẳng cấp với các ngăn chứa riêng biệt giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Chất liệu bề bỉ: Với bề mặt được làm từ chất liệu gương không chỉ tạo nên sự thanh lịch mà còn giúp bạn dễ dàng lau chùi khi bám bẩn.

Ngăn chân không: Tủ lạnh Hitachi R-HW530NV(X) với ngăn Vacuum Compartment bảo quản tối ưu với hàm lượng oxy cực thấp.

Làm lạnh bằng hơi ẩm: Chế độ làm lạnh bằng hơi ẩm với nhiệt độ và độ ẩm thấp khoảng 2 độ C, lưu giữ độ tươi ngon tốt hơn.

Ngăn rau quả Aero-care: Được phân chia thành các ô rất khoa học, cùng với chất xúc tác Platinum sẽ điều chỉnh độ ẩm hiệu quả.

Cấp đông Delicious Freezing: Được cấu tạo đặc biệt với khay nhôm phía dưới sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt, cấp đông hiệu quả hơn.

Công nghệ Frost Recycling: Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) khá nổi bật với công nghệ Frost Recycling, làm lạnh không cần máy nén.

Cảm biến Eco: Có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ trong từng ngăn cho phù hợp nhất để tiết kiệm năng lượng nhất, hạn chế hao phí không đáng có.

Nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi R-HW530NV(X)

"Ưu và nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) bạn cần biết

Giá thành cao: Đây là một hạn chế lớn ở tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) khi sản phẩm này hiện rơi vào khoảng hơn 60 triệu.

Chiếm nhiều diện tích: Sẽ là cản trở không hài hòa với những căn bếp có diện tích nhỏ, tủ sẽ chiếm một khoảng không lớn với: 650 x 699 x 1833 mm – 116 kg.

Tốn nhiều điện năng: So với những mẫu tủ có dung tích nhỏ hơn thì sản phẩm này sẽ tốn kha khá điện, vì thế đây cũng là một hạn chế nhỏ.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-HW530NV(X) không?

"Ưu và nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) bạn cần biết
Làm đá tự động

Ta có thể thấy, mẫu tủ lạnh Hitachi inverter này đã được tích hợp rất nhiều công nghệ đỉnh cao, hiện đại bậc nhất của Nhật. Đây là sản phẩm mới được ra mắt chưa lâu và nơi sản xuất chính là Nhật Bản, không giống như một số sản phẩm mang thương hiệu Nhật, nhưng lại được sản xuất ở các quốc gia khác.

Vì thế nếu ngân sách của bạn đảm bảo thì hãy sở hữu mẫu sản phẩm này ngay. Với nhiều ưu điểm có được thì chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Biết được những ưu hay nhược điểm sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp hơn. Đến đây chắc bạn đã có được cái nhìn cụ thể về mẫu sản phẩm này. Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook