0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:46 19/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu thương đối đa dạng và có sự khắc nghiệt như Việt Nam thì điều hòa gần như là một thiết bị không thể thiết. Ở mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng, đối với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S cũng vậy. Dưới đây là một số đặc điểm bạn cần biết.

Ưu điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S

Thiết kế hiện đại với đường nét hài hòa

Ưu và nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S bạn cần biết

Cũng giống như những món đồ nội thất khác, điều hòa luôn được quan tâm bởi vẻ ngoài khi có ảnh hưởng phẩm nào tới thẩm mỹ. Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S thì đây là một ưu điểm khi sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu với sự sang trọng nhất định. Các góc chạy quang khá mềm mại cùng màu trắng trang nhã, tạo sự hài hòa cao.

Thiết kế hiện đại

Có thể hoạt động tại mọi thời điểm

Do là dòng máy 2 chiều thế nên sản phẩm sẽ đảm bảo sự tiện nghi cao hơn, giúp bạn sử dụng tại mọi thời điểm khác nhau trong năm. Máy có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm tiện lợi và quá trình này sẽ được diễn ra nhanh hơn khi bạn sử dụng thêm chế độ Hi Power. Bởi lúc này, điều hòa sẽ tăng tốc độ quay của máy nén với công suất đạt tốt đa.

Vận hành êm, tiện lợi cho công việc, giấc ngủ

Ưu và nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S bạn cần biết

Với máy nén DC PAM inverter cùng chế độ Quite, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZS-S sẽ đảm bảo được sự êm ái trong quá trình vận hành, giảm độ ồn đến mức đáng kể. Độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định. Tốc độ máy nén và quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp so với tiêu chuẩn.

Chế độ Quite vận hành êm ái

Điều hòa Mitsubishi có 2 bộ định thời gian

Với việc cài đặt thời gian sử dụng hợp lý sẽ làm giảm điện tiêu hao, giúp bạn kiểm soát tốt hơn. Ở điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S có tới 2 bộ định thời gian giúp bạn cài đặt với hai khung giờ bật trong một ngày. Thời gian chạy sẽ được lặp đi lặp lại cho tới khi bạn tắt. Điều hòa có thể vận hành trước để khi vào phòng, bạn sẽ thấy thoải mái ngay.

Điều hòa Mitsubishi giúp tiết kiệm điện tốt

Có công nghệ và cả chế độ tiết kiệm điện, vì thế nếu sử dụng hợp lý thì hàng tháng bạn có thể giảm thiểu tới 75% điện năng. Đây chắc hẳn cũng là nỗi đau đầu với mọi gia đình khi thiết bị này luôn khiến hóa đơn điện tăng vọt từ 2 tới 3 lần so với những tháng không sử dụng. Có thể giải quyết vấn đều này, vì thế đây sẽ là một ưu điểm khá lớn.

Chế độ Economy tiết kiệm điện năng

Nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S

Giá thành quá cao

Ưu và nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S bạn cần biết

Có lẽ nhược điểm lớn nhất ở điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZS-S đó là giá thành rất cao. Với khoảng gần 13 triệu thì không phải gia đình nào cũng sẵn sàng. Cơ bản do Mitsubishi là thương hiệu lớn và hầu hết sản phẩm mang thương hiệu Nhật đều có cao hơn so với một số mẫu trên thị trường.

Hơn nữa, đây cũng là dòng 2 chiều nên giá thành sẽ cao hơn so với dòng 1 chiều. Công thêm công nghệ inverter sẽ là sự chênh lệch khá lớn về giá cả so với các model của chính Mitsubishi và cả sản phẩm của các thương hiệu khác.

Điều hòa 2 chiều có nhiều công nghệ hiện đại

Sử dụng Gas R410a chưa thực sự tối ưu

Một nhược điểm nữa, đó là điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK/SRC25ZS-S đã sử dụng Gas R410a. Về cơ bản tốt hơn so với các loại Gas cũ nhưng vẫn chưa thực sự tối ưu. Khi bị rò rỉ sẽ rất khó bổ sung mà phải thay thế hoàn toàn nên khá tốn kém. Khi môi chất lạnh này được các chuyên gia luôn khuyến cáo bởi khả năng bảo vệ môi trưởng, làm mát tốt.

Phạm vi hoạt động chưa rộng

Có công suất chỉ 9000Btu vì thế phạm vi hoạt động của sản phẩm này không thực sự lớn. Tối ưu với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Khả năng làm lạnh/sưởi ấm sẽ không bằng những chiếc điều hòa có công suất lớn.

Trên đây là một số ưu và nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S bạn có thể thấy rõ. Trở ngại lớn nhất ở sản phẩm này có lẽ là giá cả và nếu bỏ qua được vấn đề này thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook