0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg TW-BL115A2V(SS) – Bạn nên biết trước khi quyết định mua

Ngày Đăng: 16:53 06/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cân nhắc lựa chọn mua máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg TW-BL115A2V(SS) nhưng vẫn lăn tăn về ưu nhược điểm của model này? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ trả lại giúp bạn nhé:

máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg TW-BL115A2V(SS)

1.Ưu điểm của máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) 13kg

Thiết kế cao cấp, tinh tế và sang trọng

  • Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) thiết kế kiểu lồng ngang, kết cấu gọn gàng, đường nét tinh xảo tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng đẳng cấp, sang trọng hơn.
  • Với khối lượng giặt lên đến 10.5Kg cho môt lần giặt, máy giặt Toshiba đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 5 – 7 thành viên, là số lượng nhiều so với mặt bằng chung.
  • Bảng điều khiển tích hợp cả loại núm xoay, cảm ứng và phím bấm trên hệ thống điều chỉnh, cực kì bắt mắt và tiện dụng cho người dùng. Máy giặt trạng bị 12 chương trình giặt đã cài sẵn hỗ trợ song ngữ Việt – Anh kèm màn hình đèn LED sắc nét.
thiết kế chắc chắn sang trọng

Công nghệ giặt mới cực sạch và diệt khuẩn lên đến 99,99%

  • Trang bị công nghệ giặt độc quyền của Toshiba với công nghệ Greatwaves siêu sóng phun nước ạmnh mẽ Fush waves và Color Care chống phai màu quần áo giúp bạn dễ dàng loại bỏ vết bẩn, giảm tới 39% độ phai màu, đảm bảo giặt sạch nhanh chóng và thơm tho.
  • Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện năng với cơ chế tự điều chỉnh vònh quay động cơ tùy theo điều kiện để đưa lồng giặt đến trạng thái hoạt động phù hợp, đảm bảo hiệu quả giặt tẩy tốt, tiết kiệm nước và điện năng tiêu thu đến mức tối đa.

Các tiện ích kèm theo có trên máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS)

  • Để hỗ trợ giặt sạch hơn cũng như tiết kiệm đã bột giặt tẩy thì Toshiba đã cải tạo lên công nghệ UFB siêu bọt tạo khó NANO, tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng len sâu vào từng sợi vải quét sạch vết bẩn, nâng cao hiệu quả giặt cũng như tiết kiệm dung dịch giặt tẩy hơn.
  • Để đảm bảo quần áo giặt sạch, thơm tho và diệt khuẩn tốt, máy giặt TW-BL115A2V(SS) còn có công nghệ giặt hơi nước Steam Wash tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn quần áo và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Ngoài ra Toshiba còn tạo ra hệ thống phần mềm HA Smart vào điện thoại kết nối với máy giặt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chức năng, khởi động giặt đồ ở bất kì thời điểm nào bạn muốn kể cả khi bạn đang không có mặt ở nhà. Đồng thời với đó mỗi khi mất điện bạn cũng không cần lo lắng, máy giặt có thể tự khởi động lại khi có điện rất thuận tiện.
công nghệ tiện ích

2.Nhược điểm của máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) 10.5 kg

Mặc dù máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BL115A2V(SS) có nhiều ưu điểm về khả năng giặt sạch, giá cả phải chăng, có tính năng tiết kiệm điện, khối lượng giặt lớn tuy nhiên nó cũng có nhược điểm cần được lưu ý:

  • Máy giặt có thiết kế màu bạc trắng hiếm gặp nên bên cũng phải cân nhắc xem có phù hợp với không gian nội thất nhà mình hay không
  • Tuy có mức giá rẻ nhưng những công nghệ mà sản phẩm sở hữu chưa thực sự mới mẻ hay độc đáo.
  • Hiện tại máy giặt Toshiba vẫn đang sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa mà không phải động cơ truyền động trực tiếp.
  • Số vòng quay vắt vẫn chỉ đạt 1200 vòng/phút chưa thực sự cải tiến để làm khô nhanh hơn.
giặt sạch điệt khuẩn

Kết luận:

Tổng kết lại thì máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg TW-BL115A2V(SS) là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và cũng có 1 số hạn chế nhất định. Với những ưu điểm nhược điểm này bạn có thể cân nhắc và đánh giá xem máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook