0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK. Gợi ý món ngon từ nồi chiên không dầu

Ngày Đăng: 09:32 28/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Nồi chiên không dầu đã trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu của chị em nội trợ trong căn bếp.Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.Cùng mình tìm hiểu ưu và nhược điểm của model này tại bài viết dưới đây nhé.

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK. Gợi ý món ngon từ nồi chiên không dầu

1.Ưu điểm

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo với kiểu dáng hình hộp chữ nhật với đường nét tinh tế sang trọng gây ấn tượng cho không gian bếp nhà bạn.Trọng lượng nồi chỉ 5.14kg dễ dàng di chuyển nồi sang các vị trí khác nhau.

Nồi có dung tích 5,2 lít có thể sử dụng để chiên nướng nhiều món ngon tiện lợi cho gia đình.

Nồi chiên không dầu KF-AF55EV-BK có công suất lớn tới 1550-1850W kết hợp với công nghệ Rapid Air chiên nướng nhanh chóng sử dụng luồng không khí lưu chuyển đều đặn làm cho thực phẩm chín đều thơm ngon bên trong vàng giòn bên ngoài.Đặc biệt không cần sử dụng dầu hoặc chỉ cần lượng dầu nhỏ đã có thể chiên nướng ngon như các phương pháp chiên thông thường mà còn giảm thiểu tới 90% lượng dầu ăn nạp vào cơ thể, bảo đảm an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Nồi chiên được tích hợp 12 thực đơn tự động đa dạng cho người dùng lựa chọn : Bít tết, gà, hải sản, món sấy khô, thịt nguội, làm nóng, đồ đông lạnh, khoai tây chiên, rau xanh, của quả, bánh mì, bánh ngọt.

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu giá rẻ Sharp KF-AF55EV-BK. Gợi ý món ngon từ nồi chiên không dầu

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển bằng nút ấn dễ dàng thao tác.Các chức năng, chế độ cũng như giờ hẹn được tích hợp sẵn bạn chỉ cần điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng cho món ăn đang chế biến là có thể cho ra món ngon nhanh chóng. Hơn nữa, nhiệt độ điều chỉnh trong khoảng 80 – 200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút cho món nướng chuẩn ngon. Tất cả hiển thị qua màn hình LED sắc nét rõ ràng cho bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu.

Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc qua kiểm định khắt khe hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm.Vỏ của chiếc nồi chiên không dầu này được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt tránh gây nóng bỏng tay cho người dùng đồng thời cũng dễ dàng lau chùi về sinh. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh, an toàn sức khỏe.

Các bộ phận có thể dễ dàng tháo rời do đó việc lau chùi vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn với các chị em nội trợ.

2.Nhược điểm

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Sharp 5,3 lít KF-AF55EV-BK. Gợi ý món ngon từ nồi chiên không dầu

Bên cạnh vô vàn ưu điểm tiện ích dành cho người dùng thì nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5,2 lít còn tồn tại một số hạn chế: Khi sử dụng nồi chiên không dầu, một số món ăn sẽ bị khô và không được ngon như cách chiên rán truyền thống.

Có thể thấy, nồi chiên không dầu giá rẻ Sharp KF-AF55EV-BK mang lại cho người dùng những chức năng giúp nấu nướng nhanh chóng tiện lợi còn bảo vệ sức khỏe tránh những bệnh do ăn quá nhiều dầu mỡ gây nên. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu chiếc nồi chiên không dầu này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook