0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy rửa bát mini và TOP 2 máy rửa chén mini tốt nhất

Ngày Đăng: 11:38 30/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát mini ra đời là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những gia đình ít người (2-3 thành viên) hoặc người sống độc thân, gia đình có diện tích bếp khiêm tốn. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ưu nhược điểm đồng thời khám phá TOP 2 model tốt nhất hiện nay.

1. Ưu nhược điểm của máy rửa chén mini

Máy rửa bát mini là tên gọi tắt của loại máy rửa chén có kích thước và dung tích nhỏ – thường là 6-8 bộ đồ ăn. Ưu điểm đầu tiên của dòng máy này là kiểu dáng cũng như kích thước rất nhỏ gọn, hình hộp chữ nhật gọn gàng nên không phải lo lắng về vị trí lắp đặt. Bạn có thể đặt máy luôn trên bàn bếp, trên kệ, đặt vào hộc tủ miễn là thuận tiện trong việc lắp đặt nguồn cung nước cũng như ống xả thải.

Ưu nhược điểm của máy rửa bát mini

Ưu điểm thứ hai là đối với những gia đình ít người, thay vì phải đầu tư một chiếc máy dung tích lớn thì mua máy mini sẽ tiết kiệm ngân sách hơn. Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng thiết bị cỡ nhỏ sẽ tiêu thụ ít nước và điện năng hơn máy cỡ lớn. Ngoài ra, dù dung tích nhỏ nhưng máy vẫn được chú trọng về thiết kế bên ngoài lẫn công năng bên trong, được trang bị đa dạng chương trình rửa tiêu chuẩn và tính năng y hệt như các loại máy rửa chén thông thường.

Có nhiều ưu điểm là vậy, máy rửa bát mini vẫn tồn tại một số hạn chế mà nổi bật nhất đó chính là không rửa được các vật dụng nhà bếp kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt. Chính vì vậy trước khi mua bạn nên xem xét nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như kích thước các vật dụng có phù hợp không, tránh việc máy chỉ rửa được một số dụng cụ gây lãng phí.

2. Khám phá TOP 2 máy rửa bát mini tốt nhất

Bạn muốn sắm dòng sản phẩm này nhưng chưa biết nên mua loại nào? Vậy thì nhất định phải tham khảo 2 model đang hot và bán chạy nhất thị trường hiện nay này.

2.1. Máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW

Nói đến máy mini thì người ta luôn đánh giá Electrolux ESF6010BW là một trong những model đáng mua nhất hiện tại. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế siêu nhỏ gọn, kiểu dáng hình chữ nhật đứng và màu sắc chủ đạo là màu trắng hiện đại. Thiết và và màu sắc này đều có tính ứng dụng cao, phù hợp với bất kỳ vị trí và không gian nội thất nào trong ngôi nhà.

Máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW

“Nhỏ nhưng có võ”, model này có dung tích 8 bộ đồ ăn Châu Âu, được trang bị đầy đủ 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng một số tính năng tiện ích khác. Bên cạnh đó máy còn có hệ thống cảm biến lượng nước thông minh, từ đó có thể tự động điều chỉnh lượng nước theo lượng bát đĩa giúp tiết kiệm tối ưu. Thiết bị còn được áp dụng công nghệ bậc nhất của Thụy Điển là giàn phun nước nóng với nhiệt độ từ 55-75 độ C (có thể điều chỉnh bằng chương trình rửa), hoạt động với độ ồn khoảng 60dB không gây khó chịu cho người dùng.

2.2. Máy rửa bát mini Bosch SKS68BB008

Nếu như model của Electrolux gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, hiện đại thì máy rửa bát Bosch SKS68BB008 nổi bật với sự sang trọng theo phong cách Châu Âu. Phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp kết hợp mặt kính đen sáng bóng ở phía trước chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong căn bếp nhà bạn. Nằm ngay phía trước này còn có bảng điều khiển cảm ứng một chạm cùng màn hình Led hiển thị, tất cả đều kết hợp hài hòa và tạo nên sự sang trọng.

Máy rửa bát mini Bosch SKS68BB008

Sản phẩm này có dung tích nhỏ hơn một chút là 6 bộ bát đĩa, được trang bị tổng cộng 8 chương trình tiêu chuẩn cùng các chức năng tiện ích như hẹn giờ, sấy khô, rửa diệt khuẩn,… Máy có công nghệ Active Water giúp tiết kiệm điện năng và nước, công nghệ Extra Dry sấy khô hiệu quả cùng động cơ Eco Silence không chổi than thân thiện với môi trường đồng thời giảm thiểu tiếng ồn.

Bạn có thể tìm mua hai chiếc máy rửa bát mini này ở nhiều đại lý trên toàn quốc và mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook