0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg bạn nên biết

Ngày Đăng: 17:31 26/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg có giá bao nhiêu? Chất lượng ra sao? Có đáng chọn mua năm 2023 không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Samsung WW90TP54DSB/SV là model máy giặt được ra mắt đầu năm 2021 đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng có nhu cầu chọn mua máy giặt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Để có thêm thông tin về sản phẩm bạn hãy tham khảo những đánh giá về ưu nhược điểm của máy giặt sau đây để đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất nhé.

Giá máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV là môt trong những model máy giặt ra mắt năm 2021. Sản phẩm được người dùng đánh giá cao và hiện đang có giá bán là 8.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối phù hợp cho một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội đi cùng khối lượng giặt 9kg.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Mức giá này phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau muốn mua máy giặt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV

Để có cái nhìn rõ ràng chi tiết về dòng máy giặt này hãy cùng tham khảo những ưu nhược điểm của sản phẩm nhé.

Ưu điểm

Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu đen trung tính, sang trọng đi cùng bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại. Với thiết kế này, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đem tới sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Những chế độ giặt mà bạn sử dụng sẽ được máy ghi nhớ sau lần giặt thứ 10, sau đó máy sẽ đề xuất những chế độ yêu thích của bạn. Đem tới sự tiện lợi cho người dùng khi không phải thao tác quá nhiều.

máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV

Hãng Samsung còn áp dụng công nghệ EcoBubble hiện đại trên máy giặt này. Cho phép đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, thấm sâu vào bên trong sợi vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Ecobubble sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ giảm tối đa tình trạng phai mài sợi vải khi giặt.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSB/SV được tích hợp công nghệ QuickDrive. Mang sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Nhờ vậy công nghệ này sẽ đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải. Góp phần giảm thiểu thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Đáng chú ý đó là máy giặt này được tích hợp thêm cửa phụ Add Wash hiện đại. Cho phép bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt giũ. Tính năng này vô cùng phù hợp với người bận rộn, tiết kiêm điện năng đáng kể.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Mẫu máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV này được trang bị công nghệ VRT Plus. Sử dụng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt, từ đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu quả đến 30%. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại. Cho máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiêm điện năng hiệu quả, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt tới 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người tiêu dùng.

Hơn nữa, máy giặt còn được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Có thể loại bỏ cặn bám và diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất. Mang lại chất lượng giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy theo thời gian.

vệ sinh lồng giặt

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV nêu trên thì còn có nhiều nhược điểm nhất định như:

  • Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa.
  • Sản phẩm được ra mắt từ năm 2021 nên những công nghệ, tính năng của sản phẩm không có nhiều sự cải tiến.

Kết Luận: Có nên mua máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV trong năm 2023?

Dựa trên những phân tích nêu trên có thể thấy máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSB/SV đó là một chiếc máy giặt giá rẻ tiết kiệm điện rất đáng mua cho gia đình có khoảng 5 thành viên.

Đương nhiên, với những khách hàng có yêu cầu cao hơn với những tính năng hiện đại thì nên cân nhắc các model máy giặt cao cấp từ các thương hiệu khác như: LG, Electrolux,…

Bài viết đã đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook