0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Multi Đaikin mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:06 14/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay các căn hộ thường có 2-3 phòng ngủ việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi Đaikin; là giải pháp hoàn toàn hợp lý. Vậy sản phẩm có ưu nhược điểm gì nổi bật ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tìm hiểu về điều hòa Multi Đaikin

Ưu nhược điểm của điều hòa Multi Đaikin mà bạn nên biết

Điều hòa Multi Daikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan; trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao. về độ tiện lợi, rất phù hợp với những chung cư, nhà riêng có từ 3-5 phòng. Ngoài ra máy còn tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật

2.Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi Đaikin

Tiết kiệm không gian

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi sử dụng điều hòa Đaikin multi là giúp tiết kiệm điện. Vì chỉ cần 1 cục nóng có thể cấp được cho 2-4 dàn lạnh cùng 1 lúc. giúp tiết kiệm diện tích và năng lượng 1 cách hiệu quả nhất.

Chẳng lo tốn điện khi sử dụng điều hòa Multi

Ưu nhược điểm của điều hòa Multi Đaikin mà bạn nên biết
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Với công nghệ biến tần tiên tiến được tích hợp trên điều hòa multi Daikin inverter. Có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ. do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin. từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Dàn lạnh điều hòa Multi đa dạng, phong phú

Với dàn lạnh thì đa dạng công suất từ 9000btu-24000btu với tính năng 1 chiều và 2 chiều; ngoài ra máy còn đa dạng dạng lạnh như : dàn lạnh treo tường, dàn lạnh ống gió, dàn lạnh âm trần casstte.

Ngoài ra, có thể kết hợp được nhiều dàn lạnh khác nhau, mỗi phòng có thể điều khiển độc lập; lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn. mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Dàn nóng thì hoạt động êm ái bền bỉ với thời gian

Ưu nhược điểm của điều hòa Multi Đaikin mà bạn nên biết

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều Multi Đaikin chính là cánh trao đổi nhiệt. của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt.

Với bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng, để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn. của muối giúp bảo về máy được tốt hơn. Tăng tuổi thọ cho máy còn giúp máy hoạt động êm ái bền bỉ với thời gian.

3.Nhược điểm của điều hòa multi Đaikin

Điều hòa multi không có nhiều sự lựa chọn

Hiện nay điều hòa giá rẻ Multi trên thị trường vẫn còn khá ít sự lựa chọn. vì trên thị trường không có nhiều nhãn hàng cho dòng điều hòa này.

Nếu trong quá trình sử dụng điều hòa multi không may gặp sự cố hỏng hóc rất khó tìm linh kiện để thay thế, khi đó phải nhờ đến hãng tìm linh kiện và rất đắt đỏ.

Mức giá cao chi phí đầu tư lớn

So với việc mua 3-4 điều hòa riêng biệt thì việc mua hệ thống điều hòa multi; có thể tiết kiệm tiền hơn, tuy nhiên, với một số gia đình, họ chưa thể đầu tư lắp đặt điều hòa. cho tất cả các phòng, thì việc mua điều hòa multi là khá khó; bởi giá nguyên dàn nóng điều hòa multi đã trên 30 triệu đồng.

Không thích hợp với căn hộ quá lớn

Điều hòa Multi không thích hợp khi lắp ở những căn hộ có diện tích quá lớn. Vì cục nóng công suất lên nhất chỉ đạt mức 34000btu; chỉ đảm bảo khả năng làm mát trong khoảng không gian dưới 100m2.

Đảm bảo khả năng làm mát hãy chọn những nơi có diện tích phù hợp để lắp điều hòa multi; vì như vậy sẽ tận dụng tối đa được những ưu điểm của sản phẩm mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook