0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu Điểm Nổi Bật Của Tủ Lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 08:59 18/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sở hữu thiết kế Side by Side hiện đại, dung tích lớn 569 lít, phù hợp cho gia đình đông thành viên. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đem lại hiệu quả làm lạnh tối ưu, tiết kiệm điện năng và khử mùi hiệu quả, đây là những ưu điểm khá vượt trội mà bạn nên biết.

Thiết Kế Side By Side Hiện Đại, Dung Tích Lớn

Ưu điểm đầu tiên phải kể đó là sự đẳng cấp vượt trội ở thiết kế và tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) gây ấn tượng với thiết kế Side by Side sang trọng, gam màu đen bóng thời thượng. Đặc biệt dung tích lớn 569 lít, bao gồm ngăn đông 137 lít và ngăn mát 432 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình đông thành viên.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Tủ Lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu chất liệu cửa kính sáng bóng, không khung viền mang lại tính thảm mỹ cao và giúp bạn dễ lau chùi khi bụi bám. Phần tay nắm được được mạ Crom sáng bóng, mang lại sự mới lạ và tạo điểm nhấn mạnh mẽ, thu hút người dùng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Giúp Bảo Quản Tối Ưu

Đặc trang bị công nghệ Dual Fan Cooling vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ. Công nghệ này sử dụng hệ thống quạt kép, giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả hai ngăn. Hệ thống này tạo ra luồng khí lạnh mạnh mẽ, len lỏi vào mọi ngóc ngách trong tủ, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh đều và nhanh chóng.

Đặc biệt hơn sản phẩm còn trang bị ngăn rau củ độc lập, có cánh mở riêng vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn. Bên trong vô cùng rộng với nhiều ngăn giúp việc phân loại dễ dàng và công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ đảm bảo độ tươi cho thực phẩm. Sau thời gian dài, rau củ quả vẫn sẽ giữ được chất lượng vốn có và giảm khô héo đáng kể.

Công Nghệ Inverter Kết Hợp Với Cảm Biến Eco Tiết Kiệm Điện

Ưu Điểm Nổi Bật Của Tủ Lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Model này được trang bị công nghệ Inverter, giúp điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh. Nhờ đó, tủ lạnh có thể duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đi cùng là cảm biến kép Eco tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh chính xác và ngăn ngừa hao phí điện đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Khử Mùi Hiệu Quả

Để thức ăn được lưu trữ an toàn hơn thì tủ lạnh đã sử dụng bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi hôi. Bộ lọc này đảm bảo không gian bên trong tủ luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa mỗi khi mở của thì bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ dễ chịu hơn.

Một Số Tiện Ích Nổi Bật

Ngoài những ưu điểm trên, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

Ưu Điểm Nổi Bật Của Tủ Lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
  • Lấy đá và nước bên ngoài: Người dùng có thể lấy đá và nước lạnh ngay từ bên ngoài tủ, vô cùng tiện lợi.
  • Ngăn cấp đông mềm: Ngăn này giúp bảo quản thịt cá không cần rã đông, tiết kiệm thời gian nấu nướng.
  • Bảng điều khiển bên ngoài: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ khác mà không cần mở cửa tủ, tiết kiệm điện năng.
  • Tự động làm đá: Bạn chỉ việc châm nước vào khay là sẽ có đá sử dụng hiệu quả, không mất nhiều thao tác.
  • Chuông báo cửa mở: Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa chưa đóng kín từ đó người dùng sẽ phát hiện và điều chỉnh kịp thời.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side này có ưu điểm vượt trội ở thiết kế, đi cùng là khả năng tiết kiệm điện, khử mùi vượt trội, làm lạnh nhanh cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook