0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W95HV-KS

Ngày Đăng: 10:13 16/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W95HV-KS được biết đến với nhiều công nghệ hiện đại được bán chạy hiện nay. Cùng tìm hiểu ưu điểm của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Máy giặt Sharp cửa trên ES-W95HV-KS có thiết kế đẹp mắt với màu sắc nổi bật. Cùng nắp máy được thiết kế hình tròn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống nhà bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp máy luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trên thân máy được bố trí bảng điều khiển bằng tiếng Việt có thể dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W95HV-KS

Với khối lượng giặt lớn lên đến 9,5kg rất thích hợp cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên sử dụng. Ngoài ra, cùng đa dạng các chương trình giặt có thể đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Lồng giặt Eco Drum không lỗ

Máy giặt Sharp 9,5kg ES-W95HV-KS sử dụng lồng giặt Eco Drum không lỗ hiện đại. Lồng giặt này làm từ chất liệu thép không gỉ giúp quần áo được giặt sạch hơn, tiết kiệm nước hơn. Nhờ việc ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong quần áo. Giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, bảo vệ sợi vải trong trạng thái an toàn nhất. Đồng thời, với lồng giặt không lỗ này sẽ hạn chế tình trạng xước vải trong mỗi lần giặt.

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Mâm giặt Screw và Dolphin được trang bị 3 cánh quạt dưới đáy mâm giặt. Có khả năng xoáy mạnh luồng nước và nhào trộn quần áo mạnh mẽ giúp giặt sạc tối ưu. Bột giặt khi đưa vào máy cũng được hòa tan nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W95HV-KS

Mâm giặt còn phủ bạc Ag+ sẽ ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc bám trong quần áo. Giúp quần áo trở lên sạch sẽ, thơm tho đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tự động làm sạch lồng giặt

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W95HV-KS với chức năng tự động làm sạch lồng giặt mới. Sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt hơn. Chỉ với thao tác đơn giản, máy sẽ tự động vệ sinh lồng giặt nhanh chóng. Giúp lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

7 tính năng ưu việt

Với 7 tính năng ưu việt được được tích hợp trên chiếc máy này mang đến ưu điểm nổi trội. Nhằm mục đích hạn chế rủi ro và sự cố khi phát sinh trên máy. Sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng và khắc phục kịp thời trong quá trình sử dụng. Nâng cao độ bền cho máy ở mức tối đa và an toàn cho gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W95HV-KS

Tốc độ quay vắt 730 vòng/phút

Máy giặt Sharp giá rẻ có công suất hoạt động cao sẽ giúp máy giặt nhanh chóng. Với tốc độ quay vắt lên đến 730 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng. Không gây ra độ ồn và rung lắc mạnh trong quá trình giặt. Không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Trên đây là toàn bộ ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt này. Hy vọng, bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook