0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT

Ngày Đăng: 16:47 11/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT được đánh giá cao hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT có thiết kế cửa trước sang trọng, đẹp mắt. Cùng màu sắc hiện đại mang đến vẻ đep nổi bật cho không gian nhà bạn. Máy có màn hình hiển thị các chế độ giặt hiện đại mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Nắp máy được làm từ kính chịu lực tạo sự bền bỉ và thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FX2BV

Khối lượng giặt 9kg sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Với 14 chương trình khác nhau giặt sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

Công nghệ 3Di Inverter

Công nghệ 3DI Inverter sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái hơn. Nhằm kiểm soát được tốc độ quay vắt ổn định giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Nhờ đó, giảm thiểu độ rung lắc giúp máy vận hành bền bỉ và nâng cao tuổi thọ hơn.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT

Công nghệ Blue Ag+

Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V90FX2LVT được trang bị công nghệ Blue Ag+ mới. Có khả năng loại bỏ vi khuẩn lên đến 99,99% hiệu quả, giữ độ an toàn cho sợi vải. Giúp cho người dùng yên tâm tuyệt đói khi sử dụng và không làm hư hại sợi vải.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt lồng ngang Panasonic 9kg sử dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster. Công nghệ này sẽ làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Đồng thời, đánh bật mọi vết bẩn và dầu mỡ bám trên quần áo nhanh chóng. Quần áo sẽ được giặt sạch hơn chỉ sau một lần giặt và giúp sợi vải mềm mại hơn.

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT hoàn toàn mới. Có chức năng đánh tan bột giặt tạo thành bọt khí thấm sâu vào từng sợi vải. Nhằm loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu và bụi bẩn bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ và loại bỏ được cặn bột giặt bám trên quần áo. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT

Tính năng vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean

Với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean này sẽ giúp lồng giặt được làm sạch dễ dàng. Nhờ sự kết hợp của nước nóng thì các loại vi khuẩn, cặn bẩn bám trên lồng giặt cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn, giúp bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật trên đã mang đến một chiếc máy giặt hoàn hảo cho gia đình bạn. Đây xứng đáng là một người bạn đồng hành trong mỗi gia đình và mang đến sự trỉa nghiệm tốt nhất cho bạn. Hãy nhanh đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook