0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:48 31/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 chiếc điều hòa Samsung; cho gia đình mình nhưng lại băn khoăn không biết chất lượng có tốt không ? sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật ? cùng chúng tôi phân tích qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng trên điều hòa Samsung

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung mà bạn nên biết

Điều hòa Samsung 2 chiều; có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng hiện đại. Cùng với màu sắc trẻ trung với gam màu trắng tinh tế, giúp tô thêm nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Ngoài ra, với công suất làm lạnh cũng rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn; từ 9000 – 24000btu một chiều và 2 chiều phù hợp với mọi không gian khác nhau

điều hòa samsung giúp không gian sang trọng, tinh tế

Khả năng làm lạnh nhanh chóng với điều hòa 2 chiều Samsung

Điều hòa 2 chiều Samsung giá rẻ; được trang bị trong mình công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả với chế độ ngủ ngon. Duy trì nhiệt độ lý tưởng với cơ chế thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe, cánh đảo gió sẽ được hướng lên phía trên trần nhà.

Điều này sẽ tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. hạn chế gió buốt giúp giấc ngủ đêm thêm dễ chịu. An tâm ngủ sâu hơn, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và thức giấc với nguồn năng lượng tràn đầy.

Trang bị với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Máy điều hòa Samsung được sử dụng công nghệ Digital Inverter; tiên tiến, hiện đại giúp tiết kiệm điện hiệu quả vượt trội. Ngoài ra giúp máy hoạt động ổn định, và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn,không cần bật tắt thường xuyên và vẫn tiết kiệm điện năng.

Với hoạt động cực kì êm ái nhờ công nghệ Inverter; giúp giảm tốc độ quay của máy nén, độ ồn của máy chỉ từ 18dB giúp cho không gian được yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi

Tích hợp bộ lọc giúp vệ sinh dễ dàng, loại bỏ vi khuẩn

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung mà bạn nên biết

Điều hòa treo tường Samsung; được tích hợp lưới lọc bên ngoài giúp việc tháo, chùi rửa dễ dàng hơn, không cần mở nắp hoặc kéo mạnh. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể thực hiện ngay tại nhà, tiết kiệm một khoản phí không nhỏ.

Lưới được bao bọc bởi lớp vật liệu kháng khuẩn. Ngoài ra, điều hòa Samsung còn được tích hợp bộ lọc HD, giúp thanh lọc không khí mang đến khả năng lọc sạch tối ưu các loại bụi bẩn lên đến 99% các chất gây ô nhiễm, các tác nhân kích ứng trong không khí có thể gây hại cho sức khỏe hô hấp.

Điều hòa Samsung với độ bền cao

Điều hòa Samsung inverter được trang bị bộ 3 bảo vệ tăng cường với 3 chức năng hiện đại, tiên tiến nhất độ bền cao với điều hòa chính hãng samsung

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung mà bạn nên biết
  • chống sốc điện dàn nóng
  • chống sốc điện dàn lạnh
  • chống ăn mòn
    Với 3 chức năng hiện đại trên sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định, tránh các tình trạng quá tải, sản phẩm luôn bền đẹp, không gỉ sét, mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa samsung giá rẻ mang lại; hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook