0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Ngày Đăng: 09:30 14/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S có hút ẩm là một trong những sản phẩm của Sharp có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng nổi bật. Cùng tìm hiểu sự kết hợp giữa lọc khí và hút ẩm có ưu điểm gì vượt trội.

Công suất hút ẩm

Máy lọc không khí Sharp có khả năng hoạt động hiệu quả trong diện tích rộng lên tới 67m2 và khả năng hút ẩm đến 27 lít trong ngày. Khoang chứa nước dung tích có 4.6L sẽ được hút ẩm liên tục, phù hợp với diện tích 50m2. Là một trong những dòng máy lọc không khí và hút ẩm có công suất cao, phù hợp để làm sạch và hút ẩm không khí, bảo vệ sức khỏe tại mọi không gian phòng.

Ưu điểm của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Bộ lọc không khí

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S làm sạch không khí với bộ ba màng lọc: màng lọc HEPA, màng lọc Carbon, màng lọc bụi. Không khí được lọc kép qua ba màng lọc nhằm đảm bảo chất lượng và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Thiết kế màng lọc sau máy

Với cửa gió đảo chiều hoàn toàn tự động 360 độ trên máy lọc không khí Sharp giúp hút ẩm nhanh chóng và hiệu quả. Khi cửa gió đảo chiều, không khí trong phòng sẽ tuần hoàn và luân chuyển nhanh hơn, hiệu quả hút ẩm nhờ đó sẽ mạnh hơn đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Cảm biến thông minh

Máy lọc không khí Sharp được tích hợp 5 cảm biến trong đó cảm biến độ ẩm là không thể thiếu. Ngoài ra máy còn có thêm cảm biến nhiệt độ. Vì có chức năng lọc không khí nên máy được trang bị thêm cảm biến mùi. Thêm vào đó máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S còn tích hợp 02 cảm biến là cảm biến bụi mịn PM2.5 và cảm biến bộ lọc. Giúp chúng ta theo dõi chất lượng không khí một cách trực quan hơn và yên tâm hơn khi sử dụng.

Ưu điểm của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Máy lọc không khí Sharp sấy khô quần áo nhanh chóng

Ngoài những chức năng như hút ẩm và lọc không khí thì máy DW-J27FV-S còn có khả năng sấy khô quần áo. Với chức năng sấy khô quần áo bằng tốc độ quạt tối đa kết hợp tính năng hút ẩm nhằm hút sạch hơi nước trong quần áo giúp cho việc sấy khô nhanh chóng. Nhờ vậy quần áo sẽ khô nhanh chóng mà không làm hỏng quần áo.

Bảng điều khiển tiện lợi

Màn hình lớn trên máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S hiển thị theo thời gian thực tất cả các thông số trong căn phòng. Nhờ có màn hìn hiển thị giúp chúng ta đánh giá được chất lượng và tình trạng không khí trong phòng.

Ưu điểm của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Với những ưu điểm có trong máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Không những mang đến không khí trong lành mà còn bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình. Liên hệ với chúng tôi theo số 0918969699 hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên website dienmaythienphu.vn để chúng tôi có thể tư vấn và giao hàng cho bạn một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook