0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa ống gió Panasonic inverter S-28PF1H5/U-28PV1H5

Ngày Đăng: 15:44 11/03/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa ống gió Panasonic inverter được trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% cho người sử dụng. Bên cạnh đó công nghệ inverter này cũng giúp máy hoạt động êm ái, biên độ thay đổi nhiệt độ thấp mang lại sự thoải mái dễ chịu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra động cơ quạt một chiều làm giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng

Phù hợp với thiết kế nội thất phức tạp, mang đến diện mạo sạch đẹp, hiện đại.

Khi lựa chọn lắp đặt hệ thống ống gió toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần và không hề ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Thiết kế giấu trần tính thẫm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời dàn máy được âm vào tường, tiết kiệm diện tích phòng không làm ảnh hưởng tới thiết kế toàn bộ căn phòng.

Máy hoạt động rất êm ái không gây tiếng ồn

Điều hòa nối ống gió Panasonic hoạt động êm ái ổn định, ít bị hư hỏng chạy rất ổn định độ bền cao. Ngoài ra phạm vi hoạt động rộng không chỉ làm mát cục bộ mà nó sẽ làm mát toàn bộ không gian qua hệ thống ống gió, thậm chi làm mát cho từ 2 đến 3 phòng có diện tích nhỏ liền kề nhau.

Thoải mái trong từng chi tiết

Hệ thống điều hòa không khí công suất lớn Panasonic dựa trên kiến thức sâu rộng về thiết kế mang lại sự thoải mái. Chất lượng gió và luồng gió được chú trọng hàng đầu. Hệ thống có bộ điều khiển với chức năng định giờ giúp lập trình chế độ hoạt động theo mọi yêu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Vì sao điều hòa Panasonic không mở được cánh đảo gió? Cách khắc phục tình trạng này như thế nào?
Vì sao điều hòa Panasonic không mở được cánh đảo gió? Cách khắc phục tình trạng này như thế nào?

Lắp đặt dễ dàng

Điều hòa âm trần ống nối gió với kiểu dáng mỏng(chỉ 29cm*), trọng lượng nhẹ: Dàn lạnh với chiều cao chỉ 29cm, cho phép lắp đặt trên trần nhà với không gian hạn chế. Kiểu dáng thanh nhã, trọng lượng nhẹ, giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản và cũng rất hài hòa với mọi loại trang trí nội thất.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic inverter S-28PF1H5/U-28PV1H5 hi vọng sẽ hữu ích đối với khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook