0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn nên mua tivi Sony hay LG sẽ sử dụng tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:42 27/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tư vấn mua theo thiết kế mẫu mã.

Một điểm đáng chú ý bạn cần biết đó chính là hiện tại tivi Sony chỉ có kích thước nhỏ nhất là 43 inch, nếu bạn muốn mua tivi với kích thước nhỏ hơn thì có thể tham khảo sang hãng LG vì hãng này có nhiều kích thước khác nhau từ 32 – 85 inch.

Tư vấn nên mua tivi Sony hay LG sẽ sử dụng tốt hơn?

Để chọn được một chiếc tivi phù hợp thì cái đầu tiên phải kể đến kiểu dáng thiết kế, tivi Sony đi theo hướng thiết kế đơn giản nhưng màn hình rất thanh mảnh nên tạo được sự sang trọng hơn cho không gian được bố trí. Tuy nhiên thì độ chắc chắn lại không được bảo đảm cao.

So với tivi LG thì các mẫu được thiết kế cũng khá là đẹp mắt và thân thiện, màn hình có thiết kế siêu mỏng và điểm đáng chú ý của nó chính là chân đế được thiết kế siêu chắc chắn giúp tạo sự an toàn hơn cho người dùng. Tuy nhiên nếu bạn là một người yêu thích sự sang trong tiện nghi thì nên tham khảo những mẫu tivi Sony.

2. Tư vấn mua theo chất lượng hình ảnh hiển thị.

Khả năng hiển thị hình ảnh chính là yếu tố quan trọng nhất để giúp cho bạn có thể đưa ra quyết định nên chọn mua tivi Sony hay LG. Theo đó thì cả hai hãng này đều không kém cạnh nhau về những công nghệ màn hình hiện đại và có bộ vi xử lý tiên tiến, có hầu hết độ phân giải hiện nay tử HD , Full HD, 4K, 8K.

Tư vấn nên mua tivi Sony hay LG sẽ sử dụng tốt hơn?

Một điểm đáng chú ý của tivi LG 4K là nó được tích hợp thêm với tấm nền IPS trên màn hình giúp cho người xem có thể trải nghiệm xem từ ngóc nhìn rộng hơn lên tới 178 độ mà vẫn cảm nhận được hình ảnh sắc nét, đầy đủ màu sắc mà không bị biến đổi.

Cả hai hãng tivi Sony và LG hiện nay đều có dòng tivi OLED cùng sở hữu với những công nghệ cao cấp bậc nhất hiện nay, về chất lượng của dòng tivi Sony OLED và LG OLED thì không phải bàn cãi.

Một điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là hãng tivi LG này có hướng đi theo hình ảnh có phần rực rỡ và sống động hơn. Trong khi đó thì tivi Sony 4K lại thiên về các chíp xử lý hình ảnh để mang đến cho người xem có những khung hình sắc nét hơn so với các mẫu tivi của LG.

3. Tư vấn mua theo ứng dụng và tính năng.

Được biết các mẫu smart tivi LG hiện nay đều có trang bị cho mình với hệ điều hành WebOS hiện đại, trong khi đó thì smart tivi Sony lại có hệ điều hành Android do Google cải tiến phiên bản từ điện thoại lên với tivi Sony nhằm mang đến sự dễ dàng hơn cho người dùng.

Theo đánh giá thì cả hai hãng tivi Sony và LG này đều có giao diện dễ sử dụng và đều có những tính năng tiện ích như: Tìm kiếm bằng giọng nói, chiếu hình ảnh từ điện thoại lên với tivi, điều khiển tivi qua điện thoại thông minh.

Một điểm đáng chú ý dành cho bạn lựa chọn chính là nếu bạn yêu thích những chương trình giải trí và có một kho ứng dụng dồi dào về mọi độ tuổi thì nên tham khảo tivi LG. Còn nếu bạn yêu thích những thể loại game thì nên chọn smart tivi Sony vì nó có thể tải thêm cả ứng dụng ngoài bằng file apk cực kì tiện lợi.

+ Đó là những thông tin quan trọng về hai hãng tivi Sony và LG ở thởi điểm hiện tại, nếu bạn cảm thấy yêu thích những ưu điểm của hãng nào thì có thể tự đưa ra quyết định lựa chọn theo cảm nhận của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook