0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV và những công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 11:51 04/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới sang trọng, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Cùng khám phá những công nghệ mới trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Tủ lạnh multi door mặt gương quý phái, đẳng cấp

Tủ lạnh Toshiba inverter 622 lít GR-RF690WE-PGV là chiếc tủ Multi Door hiện đại với 4 cánh cửa mở rộng, cùng 26 ngăn chứa riêng biệt sẽ giúp bạn để đồ thoải mái trong thời gian dài. Tủ được thiết kế với mặt gương đen sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang đến sự đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV và những công nghệ hiện đại

Tủ có dung tích lớn lên đến 622 lít rất thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng, và với nhiều công nghệ hiện đại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn,

Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Toshiba inverter 4 cánh GR-RF690WE-PGV được trang bị công nghệ 3 dàn lạnh độc lập, có khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm luôn trong trạng thái ổn định và được bảo quản tốt nhất. Mang đến những thực phẩm tươi mới hơn, an toàn cho người dùng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định

Công nghệ inverter trong tủ có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa, nhờ có hệ thống máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhờ đó, làm giảm thiểu độ ồn xuống mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện năng hơn và không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV và những công nghệ hiện đại

Công nghệ PLASMA+ PURE kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Toshiba 4 cửa tích hợp công nghệ PLASMA+ PURE giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Công nghệ này sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ và còn khử sạch mùi hôi khó chịu để không bị bám vào thực phẩm. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và giúp thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ an toàn nhất.

Ngăn cấp đông mềm -3 độ C bảo quản thực phẩm tươi sống

Với mức nhiệt độ -3 độ C, ngăn cấp đông mềm sẽ sẽ bảo quản thịt, cá của bạn ở nhiệt độ thấp mà không làm chúng đóng băng. Nhờ vậy bạn có thể ngay lập tức chế biến món ăn ngay sau khi lấy ra khỏi tủ lạnh mà không còn tốn thời gian rã đông. Đồng thời ở nhiệt độ thấp, thực phẩm tươi sống của bạn có thể lưu giữ được độ thơm ngon và các dưỡng chất.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV và những công nghệ hiện đại

Trên đây là những công nghệ nổi bật có trên chiếc tủ lạnh này, nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất và sự trải nghiệm mới mẻ. Hy vọng rằng, sau bài viết này bạn đọc sẽ tới ngay Điện Máy Thiên Phú để chọn cho nhà mình được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook