0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV hay Panasonic NR-CY550QKVN được lựa chọn nhiều hơn?

Ngày Đăng: 10:15 24/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV hay Panasonic NR-CY550QKVN đều là dòng tủ cao cấp với sự đẳng cấp cao. Chúng có sự khác biệt tương đối với một số model thông thường bạn hay thấy. Vậy giữa hai sản phẩm này thì chiếc tủ nào được chon nhiều hơn?

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba có thiết kế 4 cửa mở

Đây là một điểm hết sức độc đáo có ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF532WE-PGV. Sản phẩm nổi bật với mặt gương mờ với 4 cửa được sắp xếp gọn gàng, hợp lý. Phần tay cầm phía trước với rảnh khá vuông vắn cùng bảng điều khiển bên ngoài tối ưu thao tác.

Thiết kế 4 cửa khá ấn tượng

Có 26 ngăn chứa cùng khay kệ linh hoạt

Với một khoảng không rộng rãi bên trong có dung tích lên tới 500 lít và 26 ngăn chứa riêng biệt giúp bạn bảo quản một số lượng thực phẩm lớn hơn. Khay kệ có khả năng chịu lực tốt và thay đổi vị trí linh hoạt vì thế sẽ phù hợp với tất cả các loại thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh Toshiba với ngăn chuyển đổi linh hoạt

Được thiết kế riêng với một cánh mở an toàn sẽ giúp bạn mở chính xác hơn, không cần mở hoàn toàn khi lấy. Điều này sẽ hạn chế nhiệt năng thoát ra ngoài quá nhiều khi bạn mở chiếc tủ lạnh Toshiba này. Ngăn chuyển đổi Convert Zone với dải nhiệt từ -18 đến 7 độ C sẽ phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn.

Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Tấm AlloyCooling giữ lạnh và truyền nhiệt tốt

Được thiết kế đặc biệt tấm AlloyCooling sẽ tăng cường khả năng làm lạnh vượt trội. Thực phẩm ngay khi cho vào sẽ được truyền nhiệt nhanh hơn, lưu trữ tốt hơn. Đặc biệt mỗi khi mất điện, bạn sẽ an tâm khi thực phẩm không bị thay đổi trạng thái, ảnh hưởng tới chất lượng.

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-CY550QKVN

Tủ lạnh Panasonic với thiết kế 3 cửa ấn tượng

Khác so với sản phẩm trên, tủ lạnh Panasonic NR-CY550QKVN với thiết kế 3 ngăn chứa và 3 cửa. Bên ngoài được phủ lớp sợ tĩnh điện màu xám trẻ trung, mạnh mẽ. Tủ thiết kế ngăn mát trên với 2 cánh mở và ngăn các hai cánh đó là tay tầm ẩn cùng bảng điều khiển cảm ứng phía trên.

Thiết kế 3 cửa khá ấn tượng

Tiết kiệm điện năng hơn nhờ cảm biến Econavi

Sản phẩm này ngoài công nghệ inverter thì cảm biến Econavi là một cản tiến hữu hiệu giúp tiết kiệm điện. Đây là vấn đề rất được quan tâm khi giúp người dùng giảm bớt nỗi lo về kinh tế. Dựa trên nhiệt độ môi trường, lượng thực phẩm hay số lần bạn mở tủ mà cảm biến sẽ điều chỉnh công suất tối ưu nhất.

Bảo quản thịt cá tốt với ngăn đông mềm PrimeFresh+

Đối với các loại thực phẩm tươi sống, bạn có thể sử dụng ngăn PrimeFresh+ để bảo quản. Đây là điều kiện lý tưởng giúp thịt, cá trở nên ngon hơn mà không bị mất nước. Hiệu quả lâu dài tới 7 ngày và khi chế biến, người dùng sẽ không phải giã đông.

Ngăn cấp đông mềm hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic với ngăn giữ ẩm Fresh Safe

Dành cho các loại rau, củ, quả, ngăn Fresh Safe sẽ cũng cấp độ ẩm phù hợp, đảm bảo quá trình bảo quản được tốt hơn. Đây là ngăn chuyên biệt khá thích hợp với dòng thực phẩm này. Cùng với đó là công nghệ Ag Clean sẽ khử mùi, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối xuyên suốt.

Chiếc tủ lạnh nào đang được chọn nhiều giữa hai sản phẩm trên?

Có thể nói, hai chiếc tủ này đều khá chất lượng với vẻ ngoài đẳng cấp cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Khả năng chứa của chúng cũng tương đối tốt với nhiều ngăn và dung tích lớn. Hơn nữa đây cũng là hai thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản.

Sản phẩm được lựa chọn nhiều hơn có lẽ là chiếc tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY550QKVN. Bởi dù sao Panasonic cũng có tên tuổi hơn, có nhiều tính năng tuyệt vời hơn. Đặc biệt mức giá khá cạnh tranh chỉ khoảng 20.5 triệu. Đây là mẫu tủ đời 2019 có nhiều cải tiến so với thế hệ cũ.

Là một sản phẩm nổi bật hơn, thế nhưng giá thành của chiếc tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF532WE-PGV lên tới 29 triệu. Đây là một rào cả lớn so với mức thu nhập của người Việt sẽ không phù hợp lắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook