0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mang lại những trải nghiện thú vị

Ngày Đăng: 09:35 26/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh đang đóng góp một vai trò quan trọng và gần như không thể thiết trong mọi gia đình. Là một sản phẩm cao cấp hứa hẹn nhiều điều thú vị mang lại, tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho bạn ngay lúc này.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV tiện lợi với 4 cửa mở

Sở hữu vẻ ngoài tương đối ấn tượng, tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV đã thể hiện rõ sự lịch lãm, hiện đại vốn có. Đây là một chiếc tủ Multi Door 4 cửa vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng mở sang hai bên thông qua tây caarmg ẩn ngay tại chính giữa. Khi lấy thực phẩm bạn cũng không phải mở hoàn toàn vì thế khá tiết kiệm điện năng.

Thiết kế 4 cửa khá hiện đại

Chiếc tủ lạnh này với mặt vân phây xước vô cùng tinh tế, bao phủ bên ngoài là gma màu xám bạc. Tạo sự mạnh mẽ, hài hòa và sang trọng hơn khi đặt tại bất cứ không gian nào. Tủ có ngăn đá là 159 lít và ngăn lạnh là 329 lít chứa được nhiều loại thực phẩm.

Thiết kế bảng điều khiển điện tủ cùng khay lấy nước ngoài

Bạn sẽ sử dụng, điều chỉnh các chế độ mong muốn một cách tiện lợi với trải nghiệm tuyệt vời. Chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này với bảng điều khiển bên ngoài vô cùng tiện lợi. Một dải mỏng, chạy dọc với các thông số hiển thị rõ ràng, chỉ với một cái chạm, bạn có thể thay đổi đầy tiện lợi mà không cần mở tủ.

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng và ngăn lấy nước ngoài

Bên cạnh đó tủ còn trang bị khay lấy nước bên ngoài khá an toàn, không chứa BPA gây ung thư. Với vòn dẫn được nối trược tiếp vào bình chứa bên trong, bạn chỉ cần đổ nước một lần. Sử dụng với bắt cứ thời điểm nào mà không phải mở tủ ra hay phải dùng một thiết bị khác để dự trữ.

Tủ lạnh Samsung giúp làm lạnh chính xác, nhanh chóng

Có thể nói, công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp một vai trò khá quan trọng vào việc bảo quản. Vì vậy tủ lạnh Samsung Multi Door RF48A4010M9/SV đã sử dụng hai quạt thổi tại hai ngăn với dàn lạnh độc đáo. Twin Cooling Plus sẽ giúp nhiệt độ trong từng ngăn được chính xác, hạn chế tình trạng lạnh không đồng đều.

Công nghệ làm lạnh vượt trội

Bên cạnh đó, khi cần tăng cường nhiệt trong cả hai ngăn, bạn có thể sử dụng chế độ Power Cool/Power Freeze. Khi kích hoạt luông khí lạnh sẽ thổi mạnh sẽ giúp đồ ăn, thức uống được làm lạnh nhanh hơn. Đá đông sau thời gian ngắn, bạn nhanh được thưởng thức hơn.

Công Nghệ No Frost chống đóng tuyết, an toàn cao

Một hiện trạng khá rõ ràng ta có thể thấy ở những chiếc tủ lạnh khi lâu dài không có sự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Thực phẩm rất dễ bị đóng tuyết, ảnh hưởng tới chất lượng, cũng như tốn khá nhiều điện khi quá trình làm lạnh sẽ bị cảm trở.

Khay đá di động, có thể tháo rời, thay đổi vị trí

Hiểu được vấn đều này, tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV đã ứng dụng công Nghệ No Frost. Từ đó hơi lạnh sẽ được liên tục lưu thông và tỏa đều khắp tủ loại bỏ hoàn toàn việc thực phẩm bị đóng tuyết và đảm bảo duy trì mức tiêu thụ điện năng ổn định. Bạn sẽ không mất thời gian giã đông thực phẩm, vệ sinh tủ.

Ngoài những gì kể trên, chiếc tủ lạnh này còn có nhiều chế độ tiện lợi, khả năng vận hành êm, bền bỉ, hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Với giá chỉ hơn 16 triệu thì đây sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho gia đình, bạn có thể tham khảo thêm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook