0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 10:44 14/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những gia đình luôn hướng tới sự hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo. Sản phẩm sẽ giải quyết được mọi vấn để đặt ra và tủ mang tới sự khác biệt tuyệt đối so với một số model thông thường.

Mang tới một không gian sang trọng, đẳng cấp hơn

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Những chiếc tủ lạnh đã trở nên gần gũi với người dùng trong nhiều năm trở lại đây. Nó được xem như một món đồ nội thất có giá trị của ngôi nhà, góp phần tô điểm cho không gian sống. Với một vẻ đẹp hoàn mỹ, tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV sẽ khiến không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV với thiết kế kiểu Phát hiện đại

Bao phủ bên ngoài là tông màu xám lông chuột với mặt phây xước khá tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đây là một chiếc tủ 3 cửa với nhiều ngăn chứa và các khay bên trong có thể gấp, cũng như tháo rời khi cần. Nhờ vậy sẽ tăng cường không gian bên trọng, giúp bạn bảo quản được thực phẩm có kích thước lớn.

Chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này được thiết kế ngăn mát bên trên với dung tích lên tới 361 lít. Bên ngoài cánh tủ bạn sẽ quan sát thấy bẳng điều khiển cảm ứng khá tiện lợi. Với khoảng các rộng, độ mượt vừa phải sẽ giúp thao tác của bạn nhanh hơn, không bị bấm lộn các chế độ.

Bảo quản hiệu quả hơn với nhiều loại thực phẩm

Ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Chiếc tủ này thiết kế một ngăn chuyển đổi riêng biệt với dàn lạnh riêng, cửa riêng sẽ phù hợp với từng loại thực phẩm mà bạn mong muốn. Việc chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt sẽ tạo điều kiện tốt nhất để bảo quản. 4 chế độ bạn có thể cài đặt đó là: Đông lạnh (-18 ~ -23°C), đông mềm (-5°C), mát (3°C) và lạnh(-1°C) tùy theo mục đích sử dụng.

Tủ lạnh Samsung với ngăn FreshZone

Đây cũng là một ngăn chuyên dùng cho các thực phẩm tươi sống. Nó sẽ giúp thịt, cá, tôm… trở nên tươi ngon lâu hơn, không bị mất nước. Ngay cả khi bạn mở tủ quá nhiều thì ngăn mát này sẽ giữ độ tươi hiệu quả. Khi bạn đặt nhiệt độ trong tủ là 1 độ C, thì ngăn FreshZone sẽ được tự động điều chỉnh ở -1 độ C. Bởi vậy sẽ phù hợp với nhiều loại thực phẩm tươi sống.

Tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV với ngăn FreshZone

Tủ lạnh Samsung giữ ẩm tốt với Big Box

Đối với các loại rau, củ, quả thi tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV cũng sẽ tạo được điều liện lý tưởng nhất, giúp bạn bảo quản hiệu quả hơn. Bạn có thể điều chỉnh độ ẩm thích hợp với các mặt hàng, đảm bảo độ tươi ngon và sử dụng cả tuần. Hoa quả, rau củ của bạn sẽ không bị khô héo, luôn mọng nước và giữ được giá trị dinh dưỡng vốn có.

RF56K9041SG/SV mang tới nhiều tiện ích thiết thực

Tính năng làm đá tự động

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Tủ với nguồn nước được nối trực tiếp vào ống dẫn, thông qua bộ lọc than hoạt tính. Do vậy bạn sẽ không phải châm nước thường xuyên và có đá sử dụng trong thời gian ngắn. Tính năng làm đá tự động giúp bạn tiết kiệm được thời gian, hạn chế rủi ro không đáng đó.

Chức năng làm đá tự động

Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Với ngăn chứa bên ngoài, bạn có thể lấy những ly nước mát và không phải mở tủ thường xuyên. Không sử dụng bình chứa và thông qua bộ lọc than hoạt tính mà các chất độc hại có trong nước sẽ được loại bỏ. Bạn sẽ không cần đổ nước vào hộp chứa sẳn bên trong. Với đầu nối vào nguồn nước, từ đó bạn có thể lấy bất cứ khi nào mà không lo hết nước.

Tính năng làm lạnh hiệu quả

Với hệ thống 3 dàn lạnh được đặt tại ngăn mát trên và hai ngăn đông phía dưới sẽ mang tới hiệu quả vượt trội. Nhiệt độ khá chính xác sẽ duy trì trong từ ngăn, quá trình làm lạnh có thể diễn ra nhanh chóng hơn. Đặc biệt mùi giữa các ngăn không bị thoát ra ngoài, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF56K9041SG/SV được sản xuất tại Hàn Quốc và đây cũng là thương hiệu hàng đầu của đất nước này. Sản phẩm mang hơi hướng Phát và ngoài những gì kể trên, tủ còn có nhiều công nghệ hiện đại. Đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng với các gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook