0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV sở hữu những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 14:50 12/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV. Vậy không thể bỏ qua bài viết của chúng tôi để có thể có thêm thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ của chiếc tủ lạnh này nhé.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV sở hữu những công nghệ nào?

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471GPKV là dòng tủ lạnh phổ cập nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đặc biệt hơn chiếc tủ lạnh này được thiết kế ngăn đá phía dưới tạo nên sự cuốn hút cho chiếc tủ lạnh. Với sự phân chia ngăn mát 305 lít, ngăn đá 112 lít là vô cùng phù hợp. Vì thông thường nhu cầu bảo quản thực pẩm ở ngăn mát nhiều hơn ngăn đá nên nếu phân chia bằng nhau sẽ dẫn đến thừa thãi và thiếu dung tích bảo quản. Do đó bạn có thể bảo quản thực phẩm ở môi trường tốt nhất góp phần bảo quản thực phẩm lâu hơn khi sửu dụng tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471GPKV sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh có thể lan tỏa một cách nhanh chóng ra bất kỳ một vị trị nào bên trong tủ lạnh. Đảm bảo tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh thích hợp nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm ở trong góc không nhận được hơi lạnh dẫn đến hư hỏng. Khi bảo quản thực phẩm ở trong tủ lạnh NR-BX471GPKV bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà công nghệ này tạo nên. Vô cùng hiệu quả, đạt giá trị cao trong vấn đề bảo quản thực phẩm.

Công nghệ bảo quản thực phẩm dưới dạng đông mềm

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV sở hữu những công nghệ nào?

Bạn đã quen thuộc với những chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm dưới dạng đông cứng. Vậy khi sửu dụng chiếc tủ lạnh Panasonic BX471GPKV bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ bảo quản mới nhất. Với khả năng cấp đông thực phẩm dưới dạng đông mềm. Đây là một trong những công nghệ cao cấp nhất giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn, giữ nguyên độ dinh dưỡng bên trong thực phẩm. Trong quá trình chế biến thức ăn bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc rã đông thực phẩm. Đây chính xác sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn đặc biệt là những hộ gia đình bận rộn không có quá nhiều thời gian nấu nướng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Để có thể loại bỏ được hết các vi khuẩn cũng như các mùi hôi khó chịu từ thức ăn gây ra. Thì công nghệ Ag Clean sẽ đóng vai trò quan trọng giúp laoij bỏ các vi khuẩn và mùi hôi bên trong tủ lạnh BX471GPKV. Mang lại một bầu không khí trong lành nhất, không còn nỗi ám ảnh khi mở tủ và mùi hôi xộc thẳng ra ngoài. Mang lại giá trị cao cho thực phẩm khi bảo quản trong thời gian dài.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV sở hữu những công nghệ nào?

Một trong những công nghệ được khách hàng quan tâm đó chính là công nghệ tiết kiệm điện. Nhờ kết hợp cảm biến Eco với công nghệ Inverter giúp chiếc tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài NR-BX471GPKV có thể tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Tuy có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu tốn có 1.1 kW/ngày. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi sửu dụng quá nhiều thiết bị điện.

Trên đây là một số công nghệ nổi bật của chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX471GPKV. Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm được về dòng sản phẩm này và có thể đưa ra được quyết định nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook