0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0930BD- Lựa chọn tốt và đáng mua nhất

Ngày Đăng: 15:13 07/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang là sinh viên, hay những hộ kinh doanh khách sạn,…và bạn đang cầm tìm mua chiếc tủ lạnh có dung tích nhỏ và mức giá thấp. Vậy thì không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh mini Electrolux EUM0930BD. Một trong những lựa chọn tốt và đáng mua nhất hiện nay.

Tủ lạnh nhỏ gọn

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0930BD- Lựa chọn tốt và đáng mua nhất

Chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0930BD có thiết kế khá đơn giản với kích thước vô cùng nhỏ gọn. Nhưng vẫn có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng. Với kích thước nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng lựa chọn và lắp đặt cho căn phòng của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hơn thế nữa bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến một cách dễ dàng. Phù hợp cho những sinh viên khi phải thường xuyên chuyển nơi ở.

Vỏ tủ được làm bằng thép không gỉ, kết hợp thêm lớp sơn đen mang đến cho khách hàng sản phẩm sang trọng và bền bỉ nhất. hạn chế tối đa tình trạng va đạp trong quá trình sử dụng.

Hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh 1 cánh Electrolux EUM0930BD được thiết kế với dung tích 92 lít. Với dung tích này các bạn sinh viên có thể thỏa mái sử dụng để bảo quản thức ăn hàng ngày của mình. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của 1-2 người. Giúp bạn có thể sắp xếp thực phẩm gọn gàng và bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Làm lạnh nhanh chóng

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0930BD- Lựa chọn tốt và đáng mua nhất

Tuy dòng tủ lạnh Electrolux mini EUM0930BD không được trang bị công nghệ làm lạnh cao cấp như các dòng tủ lạnh lớn. Nhưng chiếc tủ lạnh giá rẻ EUM0930BD vẫn được tích hợp công nghệ làm trực tiếp. Hơi lạnh khi được thổi ra sẽ phả thẳng vào thực phẩm. Giúp thực phẩm có thể nhận được toàn bộ hơi lạnh. Mang đến không gian tốt nhất giúp bạn có thể lưu trữ trong vòng nhiều ngày. Giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng. Và hạn chế tối đa tình trạng khô héo thối hỏng rau củ. Giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon hơn và bổ dưỡng.

Đặc biệt hơn, công nghệ làm lạnh trực tiếp còn giúp cho chiếc tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0930BD có thể tiết kiệm tối đa điện năng cho người dùng. Vận hành êm ái không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng.

Ngăn đã có nắp đậy hạn chế sự lẫn mùi khi bảo quản

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0930BD- Lựa chọn tốt và đáng mua nhất

Tuy chiếc tủ lạnh nhỏ EUM0930BD này không có quá to. Nhưng vẫn được tích hợp thêm cho phép người dùng có thể cấp đông thực phẩm. Bạn có thể lựa chọn để sử dụng làm đá hoặc có thể sử dụng để cấp đông thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, ngăn cấp đông của tủ lạnh Electrolux EUM0930BD được tích hợp thêm nắp đậy. Nhằm hạn chế tối đa sự lẫn mùi c ủa thực phẩm. Làm giảm đi chất lượng và hương vị vốn có của thực phẩm.

Chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EUM0930BD là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho hộ kinh doanh và sinh viên. Giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm với khối lượng vừa và đủ của người dùng. Cùng với giá thành 3.190.000 đồng một mức giá hợp lý nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook