0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM chất lượng tốt đáng để mua

Ngày Đăng: 09:58 21/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn khá tuyệt cho người dùng ở thời điểm này đó là tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM. Model này sở hữu thiết kế độc đáo cùng nhiều công nghệ tiên tiến và mức giá cũng khá hấp dẫn khi chỉ 9.150.000₫ sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình Việt.

Làm lạnh hiệu quả từ cửa nhờ công nghệ DoorCooling+

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM chất lượng tốt đáng để mua

Sở hữu công nghệ DoorCooling+ vì thế người dùng sẽ bảo quản thực phẩm hiệu quả, giảm thiểu hư hỏng đáng kể. Đặc biệt khi bạn trữ thức ăn ở xung quanh cánh cửa thì dù thường xuyên đóng mở nhiệt độ vẫn sẽ được đảm bảo, duy trì ổn định và hiệu quả cao. Hơn nữa công nghệ này khắc phục được tình trữ lưu trữ nhiều gây cản trở lới lưu thông khí lạnh.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh LG này còn sở hữu công nghệ LINEAR Cooling làm giảm biến động nhiệt, duy trì ổn định và chính xác hơn so với mức cài đặt. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ luôn đảm bảo được lưu giữ ở cùng một mức, kéo dài sự tươi ngon, hạn chế biến đổi chất. Đặc biệt màu sắc, hương vị cùng các dưỡng chất sẽ được đảm bảo, giữ được các giá trị vốn có.

Tủ lạnh LG LBB33BLM sở hữu thiết kế vượt trội

Điểm nổi bật nữa ở sản phẩm mà người dùng có thể dễ nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh sở hữu gam màu xám độc đáo cùng đường nét gọn gàng, hiện đại và đặc biệt chất liệu cửa PCM vô cùng bền bỉ. Với ngăn mát phía trên bạn sẽ sử dụng thuận tiện hơn khi không phải cúi người quá nhiều, tránh gây đau lưng và mang tới sự mới mẻ, hiện đại hơn cho không gian bếp.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM chất lượng tốt đáng để mua

Hơn nữa tủ lạnh LG giá rẻ LBB33BLM còn thiết kế ngăn đông mềm Fresh Converter tiện lợi để người dùng dự trữ thịt cá trong ngày mà không lo bị đông cứng với mức nhiệt khoảng -2°C. Như vậy bạn cũng sẽ dễ dàng chế biến khi cần sử dụng, không phải giã đông trước và điều chỉnh được ở hai cấp độ khác là 0°C và 3°C tùy theo nhu cầu trữ.

Không những vậy ở ngăn đông cũng được bố trí gồm 2 khoang riêng biệt để bạn dự trữ đông lạnh hiệu quả và không lo mùi xâm nhập. Model này có nhiều khay kệ khác với khả năng chịu lực cao và dung tích sử dụng lên tới 335 lít vì thế sẽ giúp người dùng dự trữ được một lượng thức ăn nhất định, đáp ứng cho cả gia đình 4 người dùng trong 1 tuần.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính đảm bảo an toàn cao

Để thức ăn giữ được sự an toàn tuyệt đối thì tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM đã trang bị bộ lọc than hoạt tính. Khả năng lọc khí được đảm bảo giúp đánh bật mùi hôi, vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Mỗi khi mở cửa bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu và đảm bảo thức ăn giữ được hương vị, chất lượng cao giúp bạn luôn được thưởng thức những thực phẩm tuyệt vời.

Tủ lạnh LG LBB33BLM với ứng dụng quản lý LG ThinQ

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM chất lượng tốt đáng để mua

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, hướng tới sự tiện nghi vượt thì sản phẩm đã trang bị tính năng kết nối wifi không giây giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng thông qua SmartPhone. Để sử dụng, bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về và thao tác dễ dàng khi ở bất cứ đâu, đặc biệt thời điểm không có mặt ở nhà. Không chỉ điều chỉnh nhiệt độ mà bạn còn chuẩn đoán lỗi, kiểm soát năng lượng và nhiều tiện lợi khác.

Chế độ Express Freeze rút ngắn thời gian làm đá

Để có đá sử dụng nhanh hơn thì bạn hãy sử dụng chế độ Express Freeze và thời gian sẽ được rút ngắn khoảng 20% so với chế độ thông thường. Đặc biệt tủ lạnh LG inverter LBB33BLM đã trang bị khay đá xoay tiện lợi để bạn sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi chúng đông cứng, bạn sẽ xoắn để đá rơi xuống hộp và làm nhiều mẻ liên tục.

Ngoài ra thì tính năng Express Freeze còn thích hợp khi bạn muốn dự trữ đông lạnh và sử dụng lâu dài. Khi kích hoạt máy nén sẽ đẩy mạnh công suất giúp nhiệt độ giảm sâu hơn, tăng hiệu quả dẫn nhiệt. Như vậy thức ăn sẽ giữ được kết cấu, giảm chảy nước và hạn chế vi khuẩn hình thành, đảm bảo chất lượng cao, duy trì những giá trị tuyệt vời vốn có.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM chất lượng tốt đáng để mua

Tủ lạnh LG LBB33BLM với chế độ Cleaning Time

Tính năng này khá tuyệt vời sẽ hỗ trợ đặc lực khi bạn cần vệ sinh hay dọn dẹp tủ lạnh. Khi kích hoạt Cleaning Time thì hệ thống làm lạnh và cảnh báo sẽ bị vô hiệu hóa trong khoảng 15 phút và đèn LED bên trong sẽ bật sáng. Như vậy bạn có thể bao quát được toàn bộ bên trong dễ dàng, hiệu quả hơn mà không phải rút nguồn điện.

Tóm lại thì tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM khá chất lượng và đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời dành cho mọi gia đình. Model 2024 này được sản xuất tại Indonesia, mang lại nhiều tiện nghi và nâng cao hiệu quả sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu mà người dùng cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook