0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LTD37BLM nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình dưới 5 người

Ngày Đăng: 09:15 13/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LTD37BLM là mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại, vừa mới được ra mắt thị trường trong năm 2024. Model này có dung tích 374 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ của các gia đình dưới 5 người và đặc biệt sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, mang tới tiện nghi vượt trội.

Tay nắm chìm Pocket Handle ẩn cùng kiểu dáng đẹp mắt

Ưu điểm đầu tiên ở tủ lạnh mà người dùng có thể dễ nhận thấy, đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu gam màu lịch lãm, trông vô cùng khỏe khoắn và giúp bạn có thể phối hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt cửa được chất liệu PCM bền bỉ và dễ lau chùi vệ sinh, đồng thời sẽ nâng cao tính thẩm mỹ, thu hút người dùng hơn.

Tủ lạnh LG LTD37BLM nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình dưới 5 người

Không những vậy tủ lạnh LG LTD37BLM còn thiết kế tay nắm ẩn Pocket Handle tạo sự tinh tế, trông gọn gàng hơn. Bạn có thể dễ đặt tay cầm nắm, đóng mở một cách khá hiệu quả. Thêm vào đó là khay lấy nước được thiết kế bên ngoài hết sức tiện nghi, người dùng sẽ có nước lạnh sử dụng chỉ sau khoảng vài giây ngắn ngủ mà không phải mất nhiều thao tác như trước kia.

Ngăn Fresh 0 Zone, bảo quản thực phẩm sống tốt hơn

Đối với các loại thịt, cá và thực phẩm tươi sống, bạn sẽ lưu trữ hiệu quả trong khoảng 24 giờ mà không bị đông cứng. Ngăn Fresh 0 Zone sẽ duy trì ở mức 0 độ C cực kỳ lý tưởng giúp duy trì độ tươi bên trong, đảm bảo chất lượng vượt trội, khi chế biến bạn không cần giã đông trước, cắt thái dễ dàng và tiết kiệm thời gian đáng kể.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ LTD37BLM còn được tích hợp công nghệ LINEAR Cooling sẽ duy trì nhiệt độ ổn định trên toàn bộ thực phẩm. Đảm bảo mức nhiệt luôn được chính xác nhất, không có sự chênh lệch nhiều so với mức cài đặt. Từ đó thức ăn sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng để lưu giữ hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Tủ lạnh LG LTD37BLM nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình dưới 5 người

Đặc biệt ta phải kể tới công nghệ Multi Air Flow nó sẽ giúp làm lạnh đều toàn bộ không gian bên trong. Hơi lạnh thổi từ phía sau rồi luân chuyển tới các vách, ngăn chứa đầy ắp không khí để bạn yên tâm lưu trữ ở mọi vị trí bên trong. Thậm khí khi chất đầy và chồng chéo lên nhau thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu sâu để đảm bảo nhiệt độ cần thiết giúp thức ăn của bạn lâu bị hỏng.

Tủ lạnh LG LTD37BLM với bộ lọc khử mùi Deodorizer

Khi thực phẩm được lưu trữ lâu và với số lượng nhiều sẽ rất dễ sản sinh mùi hôi khó chịu. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hương vị và chất lượng bảo quản. Để ngăn ngừa thì model này đã trang bị bộ lọc Deodorizer tiên tiến. Với khả năng đánh bật mùi hôi, tanh khó chịu đồng thời sẽ loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, mang tới không gian lưu trữ an toàn cho mọi loại thực phẩm của bạn.

Chế độ làm đông, làm đá nhanh Express Freeze

Ưu điểm nữa trên tủ lạnh LG inverter LTD37BLM phải kể, đó là khả năng cấp đông và làm đá cực kỳ nhanh. Để sử dụng, bạn sẽ kích hoạt tính năng Express Freeze, lúc này nhiệt độ sẽ giảm cực thấp, đảm bảo cho thực phẩm của bạn được dẫn nhiệt nhanh hơn, giảm biến chất và hạn chế chảy nước cũng như vi khuẩn sinh sôi.

Tủ lạnh LG LTD37BLM nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình dưới 5 người

Hơn nữa tính năng này sẽ rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 16%, nhanh hơn bình thường để bạn được thưởng thức ngay những món đồ muốn mát lạnh. Model này đã thiết kế khay đá xoay di động giúp bạn dễ sử dụng và tháo rời hiệu quả khi cần sử dụng và muốn tăng thêm không gian lưu trữ đông lạnh. Chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đá đông cứng rồi xoắn nhẹ là có thể làm ngay được những mẻ tiếp theo vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh LG LTD37BLM với công suất 398 kWh/năm

Là một thiết bị hiện đại, có dung tích lớn và thường xuyên hoạt động ở công suất cao thế nhưng tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM có lượng điện tiêu thụ chỉ 398 kWh/năm. Đây cũng sẽ là một ưu điểm giúp người dùng yên tâm sử dụng khi model này sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới chi tiêu trong sinh hoạt cũng như kinh tế của gia đình bạn.

Nhờ có công nghệ Smart inverter và khả năng tiêu thụ năng lượng được giảm thiểu đáng kể. Công nghệ sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và giảm bật/tắt liên tục để duy trì nhiệt độ chính xác, phù hợp hơn. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kinh ngạc khi hiệu suất tiết kiệm điện có thể đặt từ 15 – 30% và nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Tủ lạnh LG LTD37BLM nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình dưới 5 người

Trên đây là những ưu điểm vượt trội có ở tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM. Với những gì mang lại thì chắc hẳn bạn sẽ có được một cuộc sống tiện nghi, hiện đại khi nó đáp ứng được gần như mọi nhu cầu mà người dùng cần. Hơn nữa sản phẩm được sản xuất tại Indonesia, mang thương hiệu Hàn khá nổi tiếng vì vậy luôn đảm bảo được chất lượng, độ bền cùng hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook