0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LTB55BLMD: Sang trọng và tiện nghi cho không gian sống hiện đại

Ngày Đăng: 14:57 21/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LTB55BLMD là một sản phẩm cao cấp mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho không gian sống của bạn. Thiết kế tinh tế, dung tích lớn, cùng nhiều tính năng tiên tiến sẽ đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình.

Thiết kế sang trọng nâng tầm không gian nội thất

Bạn sẽ có một không gian sang trọng, lôi cuốn hơn bởi tủ lạnh LG LTB55BLMD sở hữu thiết kế 2 cửa vượt bậc. Model này trông khá hiện đại với lớp hoàn thiện màu đen bóng sang trọng. Cửa tủ khảm pha lê Swarovski tinh xảo và tay nắm cửa bằng kim loại trang nhã tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho không gian bếp. Bản lề chìm giúp tủ lạnh trở nên liền mạch và gọn gàng, tôn lên vẻ đẹp tổng thể.

Tủ lạnh LG LTB55BLMD: Sang trọng và tiện nghi cho không gian sống hiện đại

Tủ lạnh LG LTB55BLMD có khả năng dự trữ cao

Với dung tích lên đến 572 lít, tủ lạnh sẽ cung cấp không gian rộng rãi để bạn lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình. Ngăn lạnh có nhiều ngăn và giá đỡ có thể điều chỉnh giúp bạn sắp xếp thực phẩm một cách khoa học. Ngăn đông với khay đá xoay tiện dụng cho phép bạn dễ dàng lấy đá khi cần thiết.

Làm lạnh tiên tiến, bảo toàn hương vị thực phẩm

Hệ thống làm lạnh thông minh của tủ lạnh LG giá rẻ LTB55BLMD phân phối khí lạnh đều khắp các ngăn, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh trực tiếp từ cửa tủ, giúp thực phẩm tiếp xúc với khí lạnh nhanh hơn, duy trì độ tươi ngon lâu hơn.

Bên cạnh đó thì ngăn rau củ kép cũng được thiết kế với hai ngăn riêng biệt để bạn có thể bảo quản trái cây và rau củ một cách tối ưu. Ngăn Moisture Balancer+ kiểm soát độ ẩm tối ưu, giúp rau củ luôn tươi xanh và mọng nước. Ngăn Fresh Balancer+ điều chỉnh mức độ oxy để rau quả hô hấp tự nhiên, kéo dài thời gian bảo quản.

Tủ lạnh LG LTB55BLMD: Sang trọng và tiện nghi cho không gian sống hiện đại

Chưa dừng lại ở đó, khay đá xoay của tủ lạnh LG 2 cánh LTB55BLMD là một tiện ích nhỏ nhưng vô cùng tiện dụng. Chỉ cần xoay nhẹ, bạn có thể lấy đá viên một cách dễ dàng, không cần phải dùng nhiều sức. Khay đá cũng có thể tháo rời để vệ sinh thuận tiện.

Kết nối Wi-Fi, điều khiển từ xa tiện lợi

Đây là một tính năng khá thú vị, mang tới cho người dùng nhiều tiện nghi cùng trải nghiệm đầy mới mẻ. Sản phẩm được tích hợp kết nối Wi-Fi, cho phép bạn điều khiển và theo dõi tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, chẩn đoán sự cố và nhận thông báo khi có vấn đề xảy ra, giúp bạn quản lý tủ lạnh hiệu quả hơn.

Tủ lạnh LG LTB55BLMD tiết kiệm điện cao

Để giảm bới nỗi lo lắng của người dùng khi sử dụng tủ lạnh LG ngăn đá trên LTB55BLMD thì công nghệ tiết kiệm điện Inverter Linear Compressor đã được tích hợp. Máy nén hoạt động êm ái và hiệu quả, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Tủ lạnh LG LTB55BLMD: Sang trọng và tiện nghi cho không gian sống hiện đại

Nhìn chung thì tủ lạnh LG inverter LTB55BLMD là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, dung tích lớn và các tính năng tiên tiến. Sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian lưu trữ thực phẩm tiện nghi, bảo toàn hương vị và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với sản phẩm này, bạn không chỉ có một thiết bị bảo quản thực phẩm mà còn là một vật trang trí sang trọng cho không gian sống của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook